tk88vninfo: Các công thức vỏ quế ngâm rượu chuẩn nhất

Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

Các công thức vỏ quế ngâm rượu chuẩn nhất


Các công thức vỏ quế ngâm rượu chuẩn nhất


Quế là một trong những gia vị cổ nhất của loài người. Nó đã được đề cập đến trong các cổ thư Trung Quốc từ năm 2700 trước công nguyên. Nhiều tác dụng của quế với sức khỏe cũng đã được đề cập trong Kinh Thánh. Người Ai Cập nhập khẩu quế từ Trung Quốc và sử dụng nó như một gia vị, tác dụng của vỏ quế khô một hương liệu quý hiếm. Có những thời điểm, quế được coi là quý giá như vàng.

Sự quý hiếm và những công dụng tuyệt vời đã khiến quế trở thành một trong những loại gia vị đầu tiên được giao dịch giữa châu Á và châu Âu. Thực tế là các thương gia Venet đã kiểm soát toàn bộ việc kinh doanh quế ở châu Âu khiến cho các nhà thám hiểm châu Âu khác đi du lịch xa để tìm kiếm những cách khác để có được gia vị quý báu này.

Người ta không ngừng khám phá ra những lợi ích của quế và tích cực nhân rộng loại cây nay. Do đó, đến nay trên thế giới có hàng trăm loại quế khác nhau. Trong đó, có 2 loại quế chính được sử dụng trong nấu ăn và chăm sóc sức khỏe. Một trong số đó là quế thực (hay còn gọi là quế Ceylon, quế Tích Lan). Loại này có nguồn gốc ở Sri Lanka, nơi phổ biến với các món ăn ngon như cà ri. Nó hương thơm nhẹ, ngọt ngào và tinh tế. Ngày nay, nó cũng được sản xuất ở Ấn Độ, Caribbean và Brazil. Người ta thưởng sử dụng loại quế ngọt này trong tất cả các loại bánh nướng, bánh bích quy và bánh mì.





Nếu thấy các cách này quá phức tạp thì bạn có thể ngâm quế để đảm bảo chiết xuất được tất cả dược tính trong vỏ và sử dụng hiệu quả. Mỗi ngày 1-2 ly nhỏ que thanh hoặc pha loãng và xoa bóp lên vùng bị ảnh hưởng sẽ giúp bạn tận hưởng những tác dụng của vỏ quế ngâm dượu với sức khỏe.

– Quế có thể giúp cải thiện lưu thông máu quanh cơ thể đặc biệt là bàn tay và bàn chân.

– Các chế phẩm từ quế có thể giảm đau trong thời kỳ kinh nguyệt và kéo dài chu kỳ để ngừa thai tự nhiên.

– Quế có hiệu quả trong việc phòng ngừa các cục máu đông. Nó đã được chứng minh là có khả năng làm giảm huyết áp cao.

– Nhai một mẩu vỏ quế giúp giảm đau răng và làm hơi thở tươi mới, thơm mát.

– Nhiều nghiên cứu về quế cho thấy loại gia vị này có thể điều chỉnh lượng đường trong máu ở người bị tiểu đường tuýp 2. Nó cũng cải thiện phản ứng của người bệnh đối với insulin.

– Quế là nguồn cung cấp mangan, sắt và canxi tốt. Tất cả đều là khoáng chất cần thiết cho cơ thể khỏe mạnh.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web site: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/03/cong-dung-cua-vo-que-kho.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?