tk88vninfo: Đặc điểm nhận dạng trái sầu riêng dona

Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Đặc điểm nhận dạng trái sầu riêng dona


Đặc điểm nhận dạng trái sầu riêng dona


sầu riêng dona hiện đang được xem là một trong những giống cây ăn trái chủ lực được nhiều bà con chọn lựa để thay đổi cơ cấu cây trồng. Việc chọn giống sầu riêng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến năng suất, nhận dạng trái sầu riêng dona chất lượng và cả giá cả thành phẩm sau này nên bà con cần phải cân nhắc kĩ lưỡng.

Giống cây sầu riêng dona là giống sầu riêng cơm vàng hạt lép có chất lượng cao được thị trường trong và ngoài nước ưa chuông. Đây là một loại giống tốt được nhân giống bằng phương pháp ghép.

Giống Dona này có khả năng thích nghi rộng nên có thể sinh trưởng và phát triển tốt ở nhiều điều kiện sinh thái khác nhau.




Chất lượng của thịt quả ngon, phần cơm có vàng nhạt, hạt lép. Cơm dày và thơm ngon, sầu riêng dũng hà có vị béo cùng mùi thơm nhẹ. Quả để nơi khô ráo có thể để được thời giàn dài.

Thông thường tỉ lệ thịt quả có thể ăn được của một trái là từ 36 đến 40 % một trái. Nếu chăm sóc đầy đủ và đúng kỹ thuật thì kích thước trái sẽ lớn và đạt năng suất cao. Những cây đạt từ 8 năm tuổi trở lên thì có thể đạt năng suất trung bình 15 tấn/ha/vụ.

Giống sầu riêng dona là một trong những giống sầu riêng có tiềm năng năng suất cao, chất lượng quả tốt cùng giá thành cao nên mang lại hiệu quả kinh tế cao. Với khả năng đạt năng suất ổn định kể cả khi trồng xen với những loại cây ăn trái khác hoặc trồng xen với cà phê nên bà con có thể chọn giống sầu riêng này để tăng thêm thu nhập cho cùng một đơn vị diện tích.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/03/giong-sau-rieng-dona-com-vang-hat-lep.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?