tk88vninfo: Có nên uống nước la hán quả

Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

Có nên uống nước la hán quả


Có nên uống nước la hán quả


Con người bẩm sinh là thích ngọt nhưng đường lại là thủ phạm gây ra đủ loại vấn đề, từ đái tháo đường, tăng huyết áp, béo phì cho đến cận thị, vô sinh và nhiều bệnh khác. May mắn là la hán quả sẽ giúp chúng ta trong vấn đề này.

Người ta ngày càng tìm đến các chất ngọt thay thế đường an toàn hơn, https://www.linkedin.com/pulse/c%C3%B3-n%C3%AAn-u%E1%BB%91ng-n%C6%B0%E1%BB%9Bc-la-h%C3%A1n-qu%E1%BA%A3-h%C3%A0ng-ng%C3%A0y-nh%C6%B0-tr%C3%A0-van-nam-vu/ các sản phẩm đến từ tự nhiên. quả la hán là một trong số đó với độ ngọt gấp 300-400 lần đường mía nhưng lại rất ít calo.

Loại trái cây này thường được dùng sau khi đã sấy khô, nó mang lại rất nhiều lợi ích sức khỏe. Theo bác sĩ Axe, la hán quả có vị ngọt đến huyền diệu và được coi là quả trường thọ nhở khả năng chống oxy hóa cao.



Tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ

Chất mogrosid mang đến cho la hán quả vị ngọt mạnh mẽ và chính nó cũng có tác dụng chống oxy hóa cực tốt.

Sự oxy hóa đóng vai trò quan trọng trong bệnh tật lão hóa và các rối loạn trong cơ thể, qua la han lựa chọn các thực phẩm chống oxy hóa là bí quyết đề ngăn ngừa bệnh tật và lão hóa.

Giảm nguy cơ béo phì và tiểu đường

Theo bác sĩ Axe, người Mỹ tiêu thụ khoảng 130 pound tức gần 60 kg đường mỗi năm, gấp 13 lần những năm 1800. Sự tăng sử dụng đường đi cùng với tình trạng béo phì, tiểu đường ngày càng phổ biến.

Thay thế đường bằng một loại trái cây có độ ngọt cao mà chứa cực ít calo có thể mang lại lợi ích cho nhiều người.

Có tác dụng chống viêm, giải nhiệt

Từ xa xưa, người ta đã dùng trà làm từ la hán quả để làm mát cơ thể khi bị nóng trong lẫn ngoài, nó cũng được dùng để giảm cơn đau họng nhờ có tác dụng chống viêm.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/03/co-bat-buoc-uong-nuoc-qua-la-han-hang.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?