tk88vninfo: Giá ba kích tím quảng ninh

Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Giá ba kích tím quảng ninh


Giá ba kích tím quảng ninh


Không chỉ theo quan niệm y học cổ truyền và kinh nghiệm dân gian, theo nghiên cứu hiện đại, tác dụng của ba kích ba kích Quảng Ninh còn được cho là chứa các thành phần có công dụng giúp tăng cường sức dẻo dai, bền bỉ, mạnh gân cốt.

Theo đó thành phần hóa học trong củ loài cây này là các anthraglucosid, các sterol, iridoid glucoside, các chất vô cơ như K, Mg, Cu, Fe, ZnNa,…, đường, acid hữu cơ, vitamin C, tinh bột. Về dược lý, các chất này có công dụng giúp tăng cường sinh lực cho phái mạnh, tăng thời gian duy trì “chiến đấu” lâu hơn.



Đối với phụ nữ, cũng rất tốt cho những ai mắc bệnh kinh nguyệt không đều, lãnh cảm, lạnh chân tay. Hiện nay, nhiều người dùng chỉ để ý tới công dụng mà không biết rằng không phải nam giới nào cũng phù hợp với loại thảo dược này.:

Những người đang bị tiểu đỏ, miệng đắng, táo bón, hồi hôp, đau mắt và bệnh tim thì không nên dùng. Những người bị đau dạ dày, thượng vị cần phải thận trọng.

Trên thực tế, ba kích tím quảng ninh ba kích có tác dụng hỗ trợ và cải thiện nâng cao hoạt động sinh dục và điều trị vô sinh cho những nam giới khi nguyên nhân là suy nhược thể lực. Nhưng còn các trường hợp tinh trùng chết nhiều, tinh dịch ít, không xuất tinh khi giao hợp, không có tinh trùng, … thì ba kích không có tác dụng.

Ba kích có tác dụng cố tinh, làm xuất tinh chậm vì vậy những người nào bị khó xuất tinh, nếu uống vào lại khiến tình trạng bệnh nặng thêm.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web site: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/03/gia-3-kich-tim-quang-ninh-3-kich-trong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?