tk88vninfo: Uống Bột Quế với nóng không

Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2018

Uống Bột Quế với nóng không


Uống Bột Quế với nóng không

Cách làm Bột Quế. Chuẩn bị khoảng 1kg vỏ quế đã phơi khô và làm sạch. Với những vỏ quế to thì nên dùng dao cạo bớt phần sừng bên ngoài. Chuẩn bị 1 hũ thủy tinh để đừng thành phẩm. Sau khi các nguyên liệu đã chuẩn bị xong, uống bột quế nên bẻ nhỏ quế trước khi cho vào máy xay Bột Quế.

Sau khi bẻ nhỏ phần nguyên liệu, bạn chỏ cần bỏ vào máy xay bột khô XB và xay. Nên dùng rây lọc sau mỗi lần xay để chất lượng Bột Quế được mịn và đồng đều hơn. Khi nghiền Bột Quế xong, bạn nên cất vào hũ thủy tinh để dùng dần.

Qua bài viết Uống Bột Quế có nóng không ? trên, có thể thấy quế là món quà thiên nhiên ban tặng với nhiều lợi ích như mang lại hương vị ngon cho món ăn, hỗ trợ chữa trị nhiều bệnh, không những thế Bột Quế trị mụn được biết đến với tác dụng làm đẹp phái nữ rất ưa chuộng. Tuy nhiên, bạn cần sử dụng chúng với một lượng vừa phải thôi nhé.



Chăm sóc da- trị mụn trứng cá

Để có được làn da sáng, sạch mụn, không tỳ vết thì rất nhiều bạn tìm đến với các phương pháp điều trị tại các thẩm mỹ. Nhưng không phải bất kỳ ai cũng có đủ điều kiện, thời gian để có thể thường xuyên lui tới các spa, thẩm mỹ. Giải pháp trị mụn bằng các phương pháp tự nhiên vẫn được rất nhiều teen lựa chọn

Chỉ cần 1 chút mật ong và 1 vài miếng quế, bot-que đặt lên chỗ mụn trong vòng 15-20 phút rồi sau đó rửa sạch bằng nước ấm, tuyệt đối không để qua đêm. Sáng hôm sau, bạn sẽ nhận thấy mụn nhỏ hơn và mờ hơn 1 cách rõ ràng.

Công thức trị mụn trứng cá từ mật ong, quế

Chuẩn bị: 3 muỗng xúp mật ong, 1 muỗng xúp Bột Quế xay mịn. Trộn kỹ hai thành phần này với nhau để có một hỗn hợp đồng nhất. Bạn rửa sạch mặt bằng loại sửa rửa mặt dịu nhẹ mà bạn thường sử dụng. Thấm khô mặt bằng một khăn lông mềm. Rồi đắp mặt nạ trên lên mặt, giữ như thế từ 15 đến 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước âm ấm. Khi tình trạng mụn trứng cá thật sự tồi tệ thì bạn phải sử dụng loại mặt nạ này mỗi ngày, liên tục trong vòng hai tuần để có kết quá tốt nhất. Nếu bạn vẫn tiếp tục bị mụn trứng cá thường xuyên thì hãy truy trì sử dụng mặt nạ này từ hai đến ba lần một tuần để kiểm soát tình hình mụn trứng cá.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/03/uong-bot-que-kho-so-huu-nong-khong-so.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?