tk88vninfo: Lợi ích và tác dụng phụ của hạt tiêu xay

Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

Lợi ích và tác dụng phụ của hạt tiêu xay


Lợi ích và tác dụng phụ của hạt tiêu xay

hạt tiêu xay từ lâu đã được sử dụng để thêm hương vị cho thực phẩm. Bên cạnh việc làm món ăn thơm ngon hơn, hạt tiêu xay còn được sử dụng để để điều trị một số bệnh như tiêu chảy hoặc một loạt các rối loạn khác. Tuy nhiên, hạt tiêu xay tiêu bột xay từ tiêu đen Đăk Lăk chỉ an toàn khi sử dụng với một số lượng vừa phải. Khi sử dụng với số lượng lớn, hạt tiêu xay có thể gây một số tác dụng phụ trên cơ thể bạn.

Giúp ngăn ngừa ung thư: Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi Đại học Trung tâm Ung thư Michigan, hạt tiêu xay đã được tìm thấy để ngăn chặn sự phát triển của các khối u ung thư vú. Họ nhận thấy rằng hợp chất piperine có trong hạt tiêu xay chính là chất đóng vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa bệnh ung thư. Nghiên cứu cũng cho biết thêm rằng khi kết hợp với nghệ, đặc tính chống ung thư của bột tiêu xay càng được nâng cao. Ngoài các piperine, bột tiêu xay cũng chứa Vitamin C, Vitamin A, flavonoid, caroten và chất chống oxy hóa khác giúp loại bỏ các gốc tự do có hại và bảo vệ cơ thể khỏi bệnh ung thư và bệnh tật.





Tuy nhiên, cũng như bất kì thực phẩm nào khác, tiêu thụ bột tiêu xay quá mức có thể dẫn đến những tác dụng phụ nghiêm trọng cho sức khỏe: Gây tử vong: Một lượng lớn bột tiêu xay vào cơ thể qua đường uống có thể mắc vào bên trong phổi. Tai nạn này có thể gây ra cái chết, đặc biệt ở trẻ nhỏ.

Tác dụng phụ ở đường tiêu hóa: Khi tiêu thụ với số lượng bình thường, bột tiêu xay rất tốt cho quá trình tiêu hóa nhưng nếu tiêu thụ với lượng lớn, nó có thể dẫn đến đau bụng hoặc các hiệu ứng đường tiêu hóa khác. Bệnh nhân bị rối loạn tiêu hóa càng nên hạn chế tiêu thụ Hướng dẫn cách làm hạt tiêu đen xay thơm nồng đúng điệu bột tiêu xay. Có thể phản ứng với các loại thảo mộc: hạt tiêu xay có tác dụng chống viêm, chống oxy hóa và tác dụng làm giảm đau trên cơ thể. Vì vậy, bạn nên thận trọng khi sử dụng các loại thuốc có tác dụng tương tự.

Bạn nên thận trọng khi ăn hạt tiêu xay khi dùng các loại thảo mộc, thuốc bổ sung vì bột tiêu xay có thể làm thay đổi thời gian hấp thụ các loại thảo mộc và thuốc bổ sung trong cơ thể và có thể cản trở hấp thụ các loại thuốc này.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/03/bot-tieu-xay-tu-tieu-en-ak-lak.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?