tk88vninfo: Cách nhận biết nho xanh Trung Quốc với nho xanh Ninh Thuận

Thứ Năm, 8 tháng 3, 2018

Cách nhận biết nho xanh Trung Quốc với nho xanh Ninh Thuận


Cách nhận biết nho xanh Trung Quốc với nho xanh Ninh Thuận

Ninh thuận là tỉnh ở cuối Nam Trung Bộ, nơi hạn hán hoành hoành, khí hậu khô nóng gió mùa, gần như không có mùa đông. Đây chính là điều kiện lý tưởng cho cây nho sinh trưởng và phát triển mạnh, cho chất lượng và năng xuất cao. Thời vụ chính của Nho xanh ninh thuận từ t11- t5 dương lịch.

Cây nho được du nhập vào Ninh thuận từ những năm 60 của thế kỉ trước, http://foodexkorea.com/nho-xanh-ninh-thuan-cua-mr-nho.html dần dần loại trai cay này được canh tác đại trà từ những năm 80, hiện nay có thể nói Ninh Thuận đang là vựa nho lớn nhất Việt Nam. Nho Ninh Thuận cũng dần dần phủ sóng ra khắp mọi miền tổ quốc, và đang tìm hướng xuất ngoại trong tương lai gần.

Ninh Thuận là vùng đất có thời tiết rất khắc nghiệt, quanh năm hầu như là nắng nóng, đất đai khô cằn. Tuy nhiên như một điều kỳ diệu, vùng đất này lại là nơi duy nhất mà cây Nho có thể sinh sống và phát triển ở Việt Nam. Thời tiết càng khô hạn, cây Nho Ninh Thuận cho trái càng nhiều và càng ngọt hơn.





Chị Nguyễn Thị Thơ, một người có nhiều năm kinh doanh hoa quả cho biết: "Muốn phân biệt nho xanh Trung Quốc khác như thế nào so với nho xanh Ninh Thuận có thể dựa vào ba đặc điểm chính của loại nho này đó là hạt nho ninh thuan , màu sắc và vị quả như thế nào".

Về mùi vị, nho xanh Ninh Thuận có vị ngọt đậm không gắt, chua rất nhẹ. Nho xanh Trung Quốc vỏ quả mỏng, không có hạt, có vị ngọt gắt.

Có thể nhận thấy nho xanh Trung Quốc có cuống quả rất mảnh và thưa thớt so với nho Việt Nam.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web site: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/03/cach-phan-biet-nho-xanh-trung-quoc-voi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?