tk88vninfo: Bí quyết thịt kho măng khô ngon đến bất ngờ

Thứ Năm, 1 tháng 3, 2018

Bí quyết thịt kho măng khô ngon đến bất ngờ


Bí quyết thịt kho măng khô ngon đến bất ngờ


thịt kho măng khô là sự kết hợp mới lạ và độc đáo giữa thịt heo với măng khô. Trước đây ta thường thấy thịt heo và măng thường được dùng để nấu canh chung với nhau. Nhưng hôm nay chúng ta thử đổi chúng sang nấu món kho đi nào, chắc chắn sẽ rất ngon và thú vị đấy

Với vài thao tác thực hiện đơn giản là ta đã có thể nấu được món thịt kho măng khô rồi đấy. Nước dừa ngọt thanh thấm vào từng miếng hướng dẫn cách làm măng khô kho thịt thịt cùng với chút dai giòn của măng khô quả là tuyệt vời đúng không các bạn! Chúc các bân thành công với món thịt kho măng khô nhé!



– Măng khô ta đem ngâm với nước trước khoảng 2 ngày. Trước khi nấu ta đem măng đi luộc qua để măng nở lớn ra. Ta rửa măng với nước nhiều lần đến khi hết màu vàng trong măng rồi xé chúng nhỏ ra.

– thịt heo mua về ta rửa sạch, mang kho trụng sơ qua với nước sôi để thịt không bị hôi, sau đó cắt thịt thành miếng vuông vừa ăn.

– Luộc chín trứng gà, bóc bỏ vỏ.

– Cho thịt vào tô, ướp chúng với một ít đường, nước mắm, tỏi băm, ớt khô, muối, nước màu, tiêu với lượng tùy theo khẩu vị của bạn. Trộn đầu và ướp trong khoảng 10 phút cho thịt thấm gia vị.

– Đặt nồi lên bếp, cho một chút dầu ăn vào, đợi dầu nóng thì ta cho hành vào phi thật thơm, kế tiếp ta trút thịt vào đảo đều để thịt săn lại, sau đó chế nước dừa vào sao cho vừa ngập mặt thịt.

– Kho đến khi thấy thịt chín thì ta cho trứng gà cùng măng khô vào chung. Đậy nắp lại, để lửa nhỏ, đun lim rim cho đến khi thấy nước gần cạn thì ta thêm vào đó các gia vị cho vừa ăn rồi tắt bếp.

– Ta bày món thịt kho này ra đĩa hoặc tô, rắc lên trên chút tiêu để món ăn thơm hơn.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web site: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/03/huong-dan-bi-quyet-lam-mang-kho-kho-thit.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?