tk88vninfo: Măng tây trắng – bảy ích lợi cụ thể về sức khỏe

Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2018

Măng tây trắng – bảy ích lợi cụ thể về sức khỏe


Măng tây trắng – bảy ích lợi cụ thể về sức khỏe


Măng tây loại 1: Đường kính gốc khoảng 9-12 mm, dài từ 25-30cm. Không có chân trắng ở gốc măng, cọng măng non mềm và tươi dòn, không có dư lượng thuốc BVTV, không có tạp chất và bùn đất, thân măng thẳng không dị dạng cong vẹo, măng tây trắng – 7 lợi ích cụ thể về sức khỏe lá đài non (đầu bông) còn ôm sát dính liền thân Măng, không trổ tay kéo xơ già hoá, đạt tiêu chuẩn rau sạch an toàn.

Măng tây trắng có vị ngọt, ngon, khi được chế biến có mùi thơm, rất mềm. Đây là “thứ rau hoàng đế” về chất dinh dưỡng. Măng tây trắng được chia thành 2 loại xanh và trắng. Chúng ta có thể tìm thấy mangan, magnesium, seslenium, vitamin B1, B2, B3, B6, B9, C, A, E..., tóm lại là rất nhiều thành phần kháng ô xy hóa quan trọng trong đốt Măng tây trắng.




Tuy nhiên, tính năng mà có lẽ người ta chú ý đến nhất là đối với ung thư. A xít folic (vitamin B9) có khả năng bảo vệ cơ thể khỏi ung thư phổi, tá tràng và tử cung. Glutathion là một protein nhỏ và thành phần kháng oxy hóa cực mạnh, tại đây giúp bảo vệ tế bào khỏi sự phát triển của ung thư. Một cuộc phân tích đối với 38 loại rau cải cho thấy Măng tây tươi nấu chín đã đứng đầu danh sách về hàm lượng glutathion.

Nhiều người đã dùng Măng tây để trị liệu lâu dài chống ung thư và họ đã thấy hiệu quả rất khả quan. A xít folic cũng rất quý báu để ngăn ngừa các bệnh tim mạch, ngăn ngừa tai biến mạch máu não. Nó làm giảm tỷ lệ homocystéine máu - vốn là thành phần tích tụ làm tổn thương động mạch và hình thành khối máu đông.

Măng tây rất giàu inulin, một probiotic giúp cho các lợi khuẩn trong ruột khỏe mạnh. Măng tây còn giàu steroid, phytoestrogen, kích thích sản xuất testosteron … Chính vì nhiều dưỡng chất như vậy nên Măng tây trắng còn được mệnh danh là hoàng đế của các loại rau.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/03/mang-tay-trang-cua-hang-cung-ung-mang.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?