tk88vninfo: xuất khẩu hàng nông sản bằng container

Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

xuất khẩu hàng nông sản bằng container


xuất khẩu hàng nông sản bằng container

Qua nhiều ngày tìm kiếm thông tin thì tình cờ biết tới diễn đàn. Toàn các anh chị, các bạn tiền bối cho mình xin ý kiến về vấn đề của mình như sau: Mình dự định thành lập công ty chuyên xuất khẩu các mặt hàng nông sản của Việt Nam. Sản phẩm chủ lực là chanh, ớt chỉ thiên, hồi.

Nhưng mình đang bị vướng về vấn đề kiểm định chất lượng sản phẩm. Các anh chị chia sẻ quy trình xuất khẩu hàng nông sản và các bạn có thể cho mình hỏi để kiểm định được chất lượng thì mình sẽ phải làm những bước nào?
Cơ quan nào đảm nhận vấn đề này?

Mình chỉ phải kiểm định một lần và có giấy chứng nhận hay làm cho từng lô hàng? Chi phí của việc kiểm định này như thế nào?

Và các vấn đề liên quan tới nó. Vì mình cũng đã tìm hiểu nhưng chưa có một thông tin nào cụ thể cả. Nếu có anh chị nào đã từng làm qua rồi thì inbox cho mình xin kinh nghiệm với nhé. Mình xin cảm ơn và hậu tạ.




Về thủ tục hải quan hàng xuất thì không sao đâu bạn, bạn cứ thuê dịch vụ là xong hết. Khoảng 500k/cont( phí làm thủ tục hải quan, khai điện tử, vô sổ tàu, khai VGM hàng xuất, đăng ký kiểm dịch, lấy mẫu kiểm dịch, xuat khau nong san khai và lấy chứng thư kiểm dịch thực vật luôn cho bạn). Dĩ nhiên chưa tính phí vận chuyển hàng hóa từ kho ra cảng và các chi phí phát sinh hóa đơn nha bạn.

Làm CO thì tầm khoảng 1 triệu( theo mình giá này hơi cao, vì 1 số chổ làm rẻ hơn).

À cũng chưa bao gồm 10% VAT nha

Hy vọng giúp được bạn phần nào thắc mắc, mà công nhận bạn giỏi thật, còn trẻ như vậy mà có dự định mở công ty là quá bản lĩnh.

À, quên nữa, một vấn đề cực kỳ quan trọng nữa là bạn phải lưu ý về điều kiện bảo quản hàng hóa. Những mặt hàng như chanh, ớt mình nghĩ phải đi container lạnh thì mới để lâu được. Tùy vào tính chất hàng hóa, quảng đường vận chuyển và thời gian làm thủ tục hải quan ở hai đầu mà bạn phải tính toán nhiệt độ cài đặt nhiệt độ và độ thông gió cho phù hợp, nếu không sẽ ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa tại cảng đích. Khi chọn đầu kéo để kéo cont cũng phải chọn đầu kéo chuyên dụng cho cont lạnh, có thể chạy điện cho cont lúc xe vận chuyển cont từ kho ra cảng bốc nhé bạn. Nếu bạn còn thắc mắc gì nữa thì cứ nêu ra cho mọi người cùng tham khảo nha, hy vọng sẽ giúp đươc bạn


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/03/chia-se-thu-tu-xuat-khau-hang-nong-pham.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?