tk88vninfo: Hà thủ ô khô thuần chất loại phải chăng

Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Hà thủ ô khô thuần chất loại phải chăng


Hà thủ ô khô thuần chất loại phải chăng


Tùy vào mục đích sử dụng và tình hình bệnh tật ra làm sao mà chúng ta sử dụng thuốc đúng bệnh đúng người ắt bệnh tình sẽ thuyên giảm ” Trích lời Hải Thượng Lãn Ông ” . Ở đây có 2 loại sơ chế là sơ chế với đường và sơ chế với đậu đen. Như chúng ta thường được thấy hà thủ ô công dụng chính là giúp bổ khí huyết. Tuy nhiên tại vì sao lại chế biến với đậu đen. Thường thường các hiệu thuốc họ hay bán loại sơ chế với đậu đen nhiều là bởi nếu chúng ta đem hà thủ ô đi cửu chưng cửu sái với đậu đen sẽ giúp hà thủ ô thêm công dụng bổ can thận lợi tiểu bổ dương bổ âm cực kì tốt vì khi đã sơ chế những lát hà thủ ô đen lại giúp bổ thận rất tốt.

Là loại người ta chỉ rửa sạch đem thái thành từng lát rồi đem phơi khô dưới nắng. Họ thường phơi hà thủ ô đỏ nguyên củ tươi 9-10 ngày cho miếng hà thủ ô khô lại rồi đem bán. Nên không qua sơ chế vì vậy sẽ không có thêm tác dụng là bổ thận như loại đã sơ chế

Đến với cửa hàng chúng tôi địa chỉ mua bán Củ hà thủ ô tốt nhất và chúng tôi cam kết sản phẩm đến tay người tiêu dùng là hàng thật, đã được kiểm định chất lượng cũng như giá hà thủ ô đỏ tươi, khô luôn được đảm bảo. Vì vậy khách hàng sẽ yên tâm

Sản phẩm của cửa hàng chúng tôi có nguồn gốc tự nhiên sau khi được thu hoạch tại Hòa Bình sẽ được được đem đi xử lý, chọn lọc, loại bỏ củ không đạt yêu cầu rồi đem đi bảo quản để tránh ẩm mốc tại cơ sở được đặt tại chính nơi đó sau đó được chuyển về Hà Nội đại lý chính và sau đó sản phẩm sẽ được chuyển tới tay người tiêu dùng với chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Hiện nay sản phẩm hà thủ ô đỏ tươi của chúng tôi được nhiều khách hàng tin dùng và là đối tác tin cậy trong nhiều năm liền của nhiều nhà hàng, khách sạn hiện nay.

Nếu khách hàng ở xa, mua sản phẩm hà thủ ô tại, Đà nẵng, TPHCM chúng tôi sẽ chuyển hàng qua đường bưu điện của VIETTEL…, nhanh gọn nhẹ bạn chỉ phải thanh toán sau khi nhận hàng.




hà thủ ô có vị đắng chát, tính ấm. bán hà thủ ô đỏ Dùng bổ máu, trị di tinh, khí hư, thần kinh suy nhược, sốt rét mạn tính, ỉa ra máu, bổ can thận.

Dùng làm thuốc bồi bổ cơ thể

Trị bệnh tóc bạc sớm, tóc rụng nhiều

Kích thích mọc tóc ở người hói

Trị bệnh đau lưng mỏi gối

Chữa di tinh do thận hư

Chữa chứng tê liệt nửa người do tai biến mạch máu não

Giúp làm đẹp da

Người tinh thần hồi hộp, hay chóng mặt

Trị suy nhược thần kinh, kém ăn, kém ngủ dẫn tới suy nhược cơ thể gầy yếu xanh xao

Tăng cường miễn dịch

Giúp bổ máu lưu thông khí huyết

Trị bệnh tiểu đường

Người già sử dụng giúp kéo dài tuổi thọ


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://tintuc.hoatuoionline.net/nong-san/ha-thu-o-rung-hoa-binh-nguyen-cu-ban-gia-tot/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?