tk88vninfo: Cà gai leo sở hữu độc không

Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2018

Cà gai leo sở hữu độc không


Cà gai leo sở hữu độc không


Có thể nói cà gai leo khô là loại thảo dược có công hiệu trong việc điều trị bệnh gan, không gây tác dụng phụ và không độc hại cho sức khỏe của người dùng. Bài viết trên đây giải đáp thắc mắc về công dụng cũng như tác dụng phụ của cà gai leo. Tác dụng có thể khác nhau tùy cơ địa của người dùng.

cà gai leo đã được nghiên cứu chuyên sâu, cà gai leo có tác dụng phụ không bài bản ở nhiều trung tâm dược lý, các bệnh viện trung ương và được đánh giá là sản phẩm mang lại kết quả hỗ trợ điều trị các bệnh lý về gan mật.

Với bệnh viêm gan virus, nhất là viêm gan B, đề tài "Đánh giá kết quả bước đầu của Viên cà gai leo trong hỗ trợ điều trị viêm gan vi rút B mạn tính" do TS. Nguyễn Ngọc Quang (Chủ nhiệm khoa truyền nhiễm của BV TƯ Quân đội 108) tiến hành trên bệnh nhân viêm gan B mạn tính thể hoạt động. Kết quả 100% người bệnh hết các triệu chứng của bệnh chỉ sau 2 tháng, khả năng làm hạ men gan cao rất nhanh và rõ rệt. Sau 3-6 tháng sử dụng, nồng độ virus HBV đã giảm từ 100 lần đến 1 triệu lần và đã ghi nhận một số trường hợp âm tính với virus, đồng thời ngăn ngừa xơ gan tiến triển và làm giảm mức độ xơ gan.



cà gai leo khô được chứng minh là kích thích tăng miễn dịch nội sinh. Điều này được khẳng định trong đề tài "Nghiên cứu tác dụng kích thích miễn dịch nội sinh của viên cà gai leo khô" do PGS.TS Nguyễn Trọng Thông (Trưởng Bộ môn Dược lý - ĐH Y Hà Nội) tiến hành tại Trung tâm dược lý Quốc gia. Như vậy, việc kết hợp cà gai leo khô và Mật nhân là đúng đắn và khoa học, bán cà gai leo khô kích thích tăng miễn dịch để đào thải virus ra khỏi cơ thể. Điều này đã được làm sáng tỏ qua nghiên cứu lâm sàng tại BV TƯ Quân đội 108 ở trên, đồng thời giúp người bệnh cảm thấy khỏe lên nhanh chóng, da dẻ hồng hào trở lại, tăng cân.

Với tác dụng bảo vệ gan, phục hồi tổn thương gan, hạ men gan, trong đề tài "Nghiên cứu bảo vệ và phục hồi tổn thương gan, chống oxy hóa, lợi mật và chống viêm của viên cà gai leo khô" của PGS.TS Nguyễn Trọng Thông đã kết luận sản phẩm cà gai leo khô giúp hạ men gan nhanh chóng, bảo vệ gan tốt tương đương với thuốc Sylimarin đang được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/03/ca-gai-leo-mang-oc-ko.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?