tk88vninfo: Cách nhận biết mật ong hoa bạc hà nguyên chất

Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2018

Cách nhận biết mật ong hoa bạc hà nguyên chất


Cách nhận biết mật ong hoa bạc hà nguyên chất

Tác dụng mật ong hoa bạc hà rất tốt với những người bị bệnh viêm họng, hô hấp, bệnh tim mạch, tiểu đường, viêm loét dạ dày, đại tràng, suy nhược cơ thể…giúp bồi bổ sức khỏe, nâng cao sinh lực. mật ong hoa bạc hà là loại mật ong quý, mua mật ong hoa bạc hà ở đâu mang trong mình hương vị của cao nguyên đá Hà Giang, tinh túy của thảo dược vùng cao.

Bản thân mật ong đã có nhiều công dụng, nhưng mật ong hoa bạc hà nguyên chất còn nhiều tác dụng chữa bệnh hơn nữa vì được ong lấy từ mật của hoa bạc hà có tính dược rất cao. Cách dùng mật ong hoa bạc hà: mật ong hoa bạc hà nguyên chất có thể dùng trực tiếp hoặc pha với nước ấm uống vào buổi sáng sớm, hoặc trước khi đi ngủ giúp giảm béo, thanh lọc cơ thể hoặc cũng có thể dùng làm đẹp da, dưỡng da..





Tuy nhiên trong các loại mật ong thì mật ong hoa cải cũng có màu xanh nhạt nhưng mật ong hoa cải không có hương thơm và vị dễ chịu như mat-ong-bac-ha mật ong bạc hà, một đặc điểm để chúng ta nhận biết được mật ong bạc hà nguyên chất hay không đó là qua mùi hương và mầu sắc (mùi bạc hà rất đặc trưng và mầu xanh hơi vàng hoặc vàng chanh).

Trên thị trường hiện nay các sản phẩm mật ong gắn mác mật ong bạc hà phần lớn loại mật ong được khai thác từ nguồn mật hoa cây cỏ kim có mầu vàng (như hình phía trên) hoặc đã bị pha tạp với các loại mật ong khác không phải là mật ong hoa bạc hà nguyên chất 100%.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang chủ: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/03/mua-mat-ong-bac-ha-o-au-uy-tin-chat.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?