tk88vninfo: Bán buôn bán sỉ bưởi Diễn loại 1

Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Bán buôn bán sỉ bưởi Diễn loại 1


Bán buôn bán sỉ bưởi Diễn loại 1


bưởi Diễn xịn là trái quý ngày xưa thường chỉ để dâng tặng cho các bậc vua chúa và tập tục đó vẫn được duy trì cho đến ngày hôm nay. Với hương vị thơm ngon ngây ngất đã đi cùng năm tháng cùng những tác dụng trái bưởi hết sức tuyệt vời sẽ chẳng có món quà nào tốt hơn! Hương thơm thoang thoảng tỏa sẽ khiến người nhận cảm thấy dễ chịu thoải mái,hơn thế nữa sẽ nhớ đến người tặng là bạn. địa chỉ bán bưởi diễn sịn loại 1 tại Hà Nội Bưởi không chỉ ngon lại rất lành tính có tác dụng giải nhiệt,dễ tiêu hóa rất phù hợp khi mà mỗi bữa chúng ta phải ăn rất nhiều các chất giàu Protein. Mọi cảm giác đầy bụng,khó chịu sẽ được loại bỏ hoàn toàn khi bạn ăn 1 vài múi bưởi giàu Vitamin,lại cực ngon.

Ngoài ra giá bưởi Diễn loại 1 cũng rất rẻ bạn hoàn toàn có thể mua 5 - 10 quả nhiều nhất cũng chỉ mất 500.000đ thay vì các loại đồ quý có trị giá cả triệu đồng nhưng lại không có ý nghĩa nhiều với người nhận.

Tuy nhiên do diện tích bưởi Diễn loại 1 xịn ngày càng bị thu hẹp nên số lượng trái cung cấp cho thị trường cũng dần ít đi.Để mua được những quả ngon nhất bạn nên đặt từ khoảng tháng 12 tại Phú Diễn, Đức Diễn và Văn Trì - đây chính là quê gốc của bưởi Diễn loại 1



Thú vui chơi cây cảnh chắc hẳn không còn xa lạ gì với nhiều người,với những cây vào thế sẽ bán rất được giá. Trong khoảng chục năm trở lại đây thú chơi bưởi cảnh đang trở thành trào lưu thu hút được rất nhiều người đam mê nghệ thuật,đây cũng là hướng đi mới cho nhiều người đam mê gắn bó với bưởi Diễn.

Trong tháng áp tết ở Từ Liêm ngoài quả bưởi Diễn xịn ngon có tiếng được nhiều người đến "săn tìm" thì cây bưởi Diễn xịn loại 1 cảnh cũng là mặt hàng đang rất hot hiện nay. Anh Tuấn một chủ nhà vườn trên đường Phú Diễn chia sẻ:"Có thể nói trong vài năm gần đây số người bỏ đào quýt theo cam bưởi đang ngày càng tăng,bằng chứng là năm ngoái thời điểm đầu tháng 12 âm lịch anh chỉ bán được 60 cây nhưng năm nay con số này đã là 110 gốc. bưởi diễn xịn Về giá bán thì nó phụ thuộc khá nhiều yếu tố như độ lớn của gốc, số trái đẹp và sáng bóng hay như khoảng thời gian mua của khách".

Anh Tuấn cũng tâm sự thêm:"Thông thường những khách hàng thân quen của anh thường đặt sẵn từ trong năm gần đến tết nguyên đán là họ đến lấy. Những cây này chủ yếu là những cây đẹp có giá trên 10 triệu đồng quả sum suê,sáng bóng,độ tuổi trên 5 năm. Với những khách mới những cây chuẩn còn lại không nhiều nhưng cũng bán được trung bình 4 - 5 triệu/1 cây.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang chủ: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2017/12/ban-buoi-dien-xin-o-ha-noi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?