tk88vninfo: Mua nấm hương rừng loại 1, giá thấp tại đâu?

Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Mua nấm hương rừng loại 1, giá thấp tại đâu?


Mua nấm hương rừng loại 1, giá thấp tại đâu?

nấm hương rừng khô là loại nấm có mùi hương hấp dẫn, được mệnh danh là hoàng hậu thực vật, là vua của các loại rau (Can thái chi vương). Thực tế khoa học đã chứng minh trong nấm hương rừng sapa có 12 đến 14 gr protein trên /100gr nấm hương rừng sapa khô nhiều hơn bất cứ một loại rau nào.

Ngoài ra nấm hương rừng sapa còn có các tên khác như đông cô, hương cô, hương tím, bioc hom, lét lang. mua nấm hương rừng chất lượng Có tên khoa khọc Lentinus (Berk.) Sing; Agaricus rhinozerotis Berk. Thuộc họ nấm tán Polyporaceae (Pleurotaceae).

nấm hương rừng sapa (nấm có mùi thơm), hay bioc hom (hoa thơm) hoặc lét lang (nấm thơm) gồm một chân đính vào giữa mũ (còn gọi chụp hay tai nấm). Mặt trên mũ màu nâu, mặt dưới mũ có nhiều bản mỏng toả từ chân ra mép mũ mang những bào tầng phủ trên mặt ngoài các bản mỏng đó. Những bản mỏng đó không nối vào nhau.

Ngày nay các nhà khoa học đã khẳng định: nấm hương rừng khô có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, ức chế tế bào ung thư, hạ huyết áp, giảm cholesterol máu, phòng ngừa sỏi thận và sỏi tiết niệu, trợ giúp tiêu hoá… Vì vậy đây được coi là thực phẩm cho những người bị thiếu máu do thiếu sắt, cao huyết áp, tiểu đường, rối loạn lipid máu, trẻ em suy dinh dưỡng…





Với rất nhiều vitamin và dưỡng chất, nấm hương rừng không chỉ được dùng làm nguyên liệu trong chế biến món ăn để tạo hương vị thơm ngon mà chúng còn có nhiều công dụng khác tốt cho sức khỏe.

+ Kéo dài tuổi thọ

Ngoài ra, nấm hương rừng sapa còn có tác dụng thanh trừ các sản phẩm này, làm giảm chất mỡ trong cơ thể, từ đó có khả năng làm chậm quá trình lão hóa và kéo dài tuổi thọ.

Hiện nay nấm hương rừng được sử dụng chủ yếu như một loại thực phẩm trong các món ăn. Còn việc sử dụng để chữa bệnh thấy ít dùng có lẽ vì nhiều người chưa biết được hết các tác dụng của nấm hương rừng.

Một số bài thuốc sử dụng nấm hương rừng sapa:

+ Chữa lỵ: nấm hương rừng sapa đốt tồn tính uống chữa bệnh lỵ ngày dùng từ 4 đến 6 gram

+ Chữa ngộ độc

Trong đông y, nấm hương rừng khô đã được sử dụng từ rất lâu đời để chữa một số bệnh như bí tiểu, phù thũng, ngộ độc do các loại nấm khác (dùng 90 g nấm khô nấu chín để ăn). Trẻ em bị sởi và đậu mùa có thể dùng 6 g nấm khô nấu chín và ăn ngày 2 lần.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2017/12/mua-nam-huong-rung-kho-loai-1-o-ha-noi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?