tk88vninfo: Bán cây lá xạ đen uy tín tại hà nội

Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

Bán cây lá xạ đen uy tín tại hà nội


Bán cây lá xạ đen uy tín tại hà nội

Xạ đen là cây thuốc nam có tác dụng hỗ trợ điều trị Ung thư rất tốt, bởi trong cây xạ đen có các hoạt chất Fanavolnoid ; Quinon (có tác dụng phòng chống Ung thư và làm cho tế bào Ung thư hóa lỏng dễ tiêu). Hiện nay xạ đen là một trong số ít các cây thuốc nam ở nước ta có tác dụng Hỗ trợ điều trị Ung thư.

Cây xạ đen phân bố chủ yếu ở tỉnh Hòa Bình , một điều đặc biệt là cây xạ đen rất ít mọc ở các địa phương khác, kể cả các tỉnh miền núi, bởi vậy rất nhiều bệnh nhân biết đến tác dụng của cây xạ đen xong không biết mua cây xạ đen ở đâu. bán lá xạ đen tại hà nội Để tìm mua cây xạ đen là điều khá khó khăn đối với bệnh nhân Ung thư. Thời gian gần đây, cùng với sự phát triển của phương tiện truyền thông, báo đài và đặc biệt là mạng internet mà cây xạ đen đã không còn xa lạ với người tiêu dùng.

Giá bán cây xạ đen giao động từ 140,000đ đến 170,000đ/Kg, nhiều nơi ở các bệnh viện như Bệnh viện K,Viện U bướu, nhiều con buôn nắm được tâm lý của bệnh nhân Ung thư tại đây, họ giao bán xạ đen với giá đắt cắt cổ từ 250.000đ/Kg đến 400.000đ/Kg, còn chất lượng thì chưa có cơ quan nào kiểm định về chất lượng và không thể xác định được nguồn gốc xạ đen tại đây. Song vì thiếu thông tin và đang cần sử dụng nên nhiều bệnh nhân vẫn buộc phải mua, mặc dù không biết rõ nguồn gốc sản phẩm.





Bệnh nhân mắc Ung Thư, đặc biệt trường hợp bệnh nhân mới phát hiện bệnh sử dụng lá xạ đen sẽ rất hiệu quả

Bệnh nhân mắc các bệnh viêm nhiễm

Bệnh nhân bị huyết áp cao, tăng huyết áp

Bệnh nhân men gan cao, mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ

Người bị suy nhược thần kinh, mất ngủ

Người bình thường không có bệnh gì sử dụng lá xạ đen khô sẽ có tác dụng tăng cường sức khỏe và ngăn ngừa bệnh tật, đặc biệt là bệnh Ung thư

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2017/12/ban-cay-la-xa-en-uy-tin-tai-ha-noi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?