tk88vninfo: Làm đẹp với mật ong nguyên chất

Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Làm đẹp với mật ong nguyên chất


Làm đẹp với mật ong nguyên chất

Với mong ước có được làn da "như da em bé", nhiều người không ngần ngại thử qua nhiều loại mỹ phẩm. Nhưng thường thì họ sẽ phải thất vọng vì không được như mong đợi và thậm chí đôi khi làn da còn trở nên tồi tệ hơn do dị ứng với hóa mỹ phẩm hay phản ứng phụ gây nên do các thành phần hóa học.

Hiện này, thật khó để mà có được làn da hoàn hảo như những nàng công chúa trong truyện cổ tích (trắng như tuyết... ) bởi nhiều lí do không thể tránh được như môi trường, ô nhiễm và các loại thức ăn không tốt. http://kinggroup.info/bi-quyet-cham-soc-sac-dep-voi-mat-ong-rung-de-lam-tai-nha.html Điều này khiến chúng ta phải học cách thích nghi. Phụ nữ dường như đầu tư vào rất nhiều loại mỹ phẩm khác nhau với hy vọng có được một làn da không mụn trứng cá, không tàn nhang, không nếp nhăn, nhưng hầu như mọi nỗ lực chẳng đem lại hiệu quả là bao.

Bạn phải biết rằng mỹ phẩm có thể hủy hoại làn da bạn nhiều hơn là làm đẹp nó bởi vì các thành phần hóa chất trong đó. Vậy thì tại sao bạn không dùng các nguyên liệu thiên nhiên để chăm sóc làn da của mình? Nếu bạn đang tìm kiếm cách làm đẹp mà không lo ngại hóa chất thì bài viết này chính xác là dành cho bạn.

- Sẹo: mật ong rừng có tác dụng làm sáng da. Bên cạnh đó, hợp chất chống khuẩn và kháng viêm trong mật ong rừng nguyên chất giúp làm mờ sẹo, tăng khả năng lành và tái tạo mô. Bôi một lớp mật ong rừng lên vết sẹo trước khi đi ngủ và dùng băng gạc để bảo vệ. Hãy thử bôi mật ong rừng hàng ngày và chứng kiến sự kỳ diệu của loại hợp chất thiên nhiên này.





Mặt nạ mật ong cho da dầu:

Mặt nạ 1: mật ong rừng nguyên chất và đất tẩy màu: Trộn mật ong rừng với đất tẩy màu (Multan Mitti) rồi thoa lên mặt. https://nongsandungha.com/thuc-pham/mat-ong-rung Nó sẽ hút dầu và làm khô mụn. Hãy nhớ là không nên để trên mặt quá 20 phút và luôn thoa kem dưỡng ẩm sau khi rửa sạch.

Mặt nạ 2: mật ong rừng với sữa lạnh và dưa leo bào: Trộn mật ong rừng với sữa lạnh và dưa leo bào nhỏ. Thoa lên mặt trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

10. Mặt nạ 1: mật ong rừng nguyên chất với gli-xê-rin và nghệ: Cho một muỗng canh mật ong, một nhúm bột nghệ và một ít gli-cê-rin vào trộn với nhau. Thoa lên mặt, rồi rửa sạch khi mặt nạ khô (khoảng 20 phút).


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web site: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2017/12/cham-soc-nhan-sac-voi-mat-ong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?