tk88vninfo: Công dụng của nụ vối mát gan lợi tiểu chẳng thể bỏ qua

Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

Công dụng của nụ vối mát gan lợi tiểu chẳng thể bỏ qua


Công dụng của nụ vối mát gan lợi tiểu chẳng thể bỏ qua


Trong nụ vối khô có chứa rất nhiều thành phần có khả năng kích thích hệ tiêu hóa, kích thích cảm giác ngon miệng giúp cho phụ nữ đang mang thai ăn uống và tiêu hóa dễ dàng hơn. Trong quá trình mang thai, dinh dưỡng là một trong các yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định đến sức khỏe cùng sự phát triển của thai nhi. Nếu như người mẹ ăn uống ngon miệng và tiêu thụ tốt các loại thức ăn sẽ giúp cho bào thai phát triển đều đặn và ngược lại. http://foodshownw.com/tac-dung-it-biet-cua-nu-voi.html Do vậy cho nên khi mang thai hàng ngày các bà mẹ nên uống từ 1 cho đến 3 cốc nước nụ vối khô để giúp kích thích quá trình tiêu hóa khi ăn.

Chữa bệnh tiểu đường là một trong những công dụng nổi bật nhất của nụ vối khô chất lượng cao. Trong nụ vối có chứa nhiều thành phần polyphenol và hoạt chất ức chế alpha-glucosidase. Chính vì thế nụ vối có khả năng hạn chế sự gia tăng đường huyết sau khi ăn. Đồng thời, còn giúp ổn định được đường huyết, giảm đi lượng lipid máu.





Trong lá hay nụ vối khô có tanin, một số vitamin, các chất khoáng và có khoảng 4% tinh dầu với mùi thơm dễ chịu; nụ vối khô được xem là một loại thuốc sát khuẩn rất hữu hiệu đối với các bệnh ngoài da như ghẻ lở, mụn nhọt.

Hoạt chất polyphenol trong nụ vối có khả năng ức chế hoạt tính gây tăng đường huyết, giúp làm chậm quá trình phân giải đường, kiểm soát đường huyết lâu dài, từ đó, hạn chế tăng đường huyết sau ăn.

Uống nụ vối khô loại 1 có tác dụng chống oxy hóa, phòng chống lão hóa hiệu quả, bảo vệ sự tổn thương của tế bào tuyến tụy.

Giúp giảm mỡ máu, giảm cholesterol trong máu.

Giúp lợi sữa cho phụ nữ sau sinh, tăng hệ miễn dịch và tiêu hóa tốt, giúp ăn ngon, ngủ ngon.

Hỗ trợ điều trị các chứng tổn thương như bỏng, viêm gan, vàng da.

Dùng để pha Nụ, uống thay nước lọc: mỗi ngày có thể dùng từ 6-12g nụ vối, rửa sạch và cho vào nồi đun cho sôi hoặc có thể hãm như chè.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2017/12/tac-dung-it-biet-cua-nu-voi-kho-chat.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?