tk88vninfo: Địa chỉ bán hạt mắc ca uy tín tại hà nội

Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Địa chỉ bán hạt mắc ca uy tín tại hà nội



Hình ảnh về hạt mắcca cũng như các loại hạt dinh dưỡng khác đang được thay đổi khi các nghiên cứu, các thử nghiệm dinh dưỡng và các nghiên cứu dân số đã cho thấy chúng đóng một vai trò quan trọng trong một chế độ ăn uống có lợi cho sức khỏe. Vì thế ngày càng có nhiều người chọn hạt mắcca như là một loại thực phẩm dinh dưỡng chính cho bản thân.


Tác dụng của giá hạt mắc ca cho làm đẹp và sức khỏe




Hạt mắc ca có vỏ cứng bên ngoài màu nâu, nhân hạt được đánh giá là rất ngon với hình tròn màu trắng kem, ăn rất thơm mềm mịn tan trên đầu lưỡi như bơ sữa. Thành phần dinh dưỡng trong hạt mắc ca rất phong phú bởi nó chứa rất nhiều đạm, omega 3 6 9 7 chính là thần dược cho sắc đẹp phụ nữ, cho làn da tươi trẻ, mịn màng, ngăn ngừa quá trình lão hóa.

Hàm lượng chất béo trong hạt mắc ca được cho là nhiều nhất trong các loại hạt. Cúng chính vì vậy loại hạt này được phong tặng là “nữ hoàng hạt khô. Bởi nó có chứa tới 78% hàm lượng dầu, trong khi đó những loại hạt khác như lạc chỉ có tới 44.8%, hạt điều là 47%,…Đặc biệt hàm lượng dầu trong hạt mắc ca chứa phần lớn lượng axit béo không no cực kỳ tốt và cần thiết cho sức khỏe của con người, phòng ngừa các bệnh về tim mạch, mỡ máu, huyết áp,… do lượng axit béo không no cơ thể không tự sản xuất được, nó giúp giảm lượng cholesteron.

mua hạt mắc ca ở hà nội – nguồn năng lượng dồi dào cho cuộc sống


Thành phần hạt mắc ca còn chứa nhiều khoáng chất và các vitamin cần thiết cho cơ thể. Trong hạt mắc ca có nguồn năng lượng dồi dào đảm bảo cho hoạt động cuộc sống hàng ngày. Các thành phần khoáng chất, vitamin, omega 3,… trong hạt mắc ca rất tốt cho sức khỏe của bà bầu, trẻ em và người cao tuổi. Nhiều nghiên cứu chứng minh, người mẹ khi sử dụng loại hạt này giúp cho thai nhi phát triển vượt trội hơn hẳn cả về thể chất lẫn trí tuệ.
>>Mua hạt mắc ca ở đâu hà nội rẻ nhất

Ăn mắc ca có gây béo không?
Một vài người sợ rằng ăn các loại hạt có thể gây béo phì vì nó có chứa dầu. Chúng sẽ khiến thức ăn của chúng ta ngon hơn và khiến cảm giác no nê tăng lên nhiều. Đã có người chứng tỏ được rằng các bữa ăn ít chất béo không thỏa mãn được và khó để duy trì lâu dài.
Một thử nghiệm ăn kiêng của Đại học Harvard đã so sánh giữa chế độ ăn ít chất béo, ít calo với một chế độ ăn ít calo nhưng có nhiều loại hạt dinh dưỡng và dầu olive. Các nhóm này thực hiện chế độ ăn trong vòng hơn 12 tháng, họ đều giảm được 4.5 kg nhưng nhóm ăn có chứa các hạt dinh dưỡng thành công hơn trong việc kiểm soát cân nặng sau đó 6 tháng và không có thay đổi gì về huyết áp. Kết luận được đưa ra đó là các chất béo có lợi cho sức khỏe có thể tham gia vào quá trình giảm cân khi mà tổng lượng calo được kiểm soát.




Địa chỉ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp hoặc ghé trực tiếp shop tại đây:
Nhà số A11, Ngõ 100 tuyến phố Trung Kính, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?