tk88vninfo: Giá hoa tam thất khô ở Hà Nội là bao lăm

Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Giá hoa tam thất khô ở Hà Nội là bao lăm


Giá hoa tam thất khô ở Hà Nội là bao lăm


Trước kia để chữa bệnh, người xưa đã biết cách sử dụng những loài thảo dược như hoa tam thất trong việc đẩy lùi bệnh tật, đồng thời không gây ra tác dụng phụ ảnh hưởng tới sức khỏe. https://www.linkedin.com/pulse/%C4%91%C6%A1n-v%E1%BB%8B-cung-c%E1%BA%A5p-hoa-tam-th%E1%BA%A5t-kh%C3%B4-ch%E1%BA%A5t-l%C6%B0%E1%BB%A3ng-gi%C3%A1-chu%E1%BA%A9n-van-nam-vu/ Cho tới tận bây giờ các loại thảo dược tươi vẫn chưa bao giờ hết được ưa chuộng, trong đó hoa tam thất chính là một loại dược liệu được đánh giá rất tốt cho sức khỏe và giúp đẩy lùi nhiều bệnh tật.

Cây hoa tam thất là loài cây khá là kén chọn nơi trồng, nó chỉ có thể phát triển được ở những nơi có khí hậu mát mẻ và vùng có khí hậu ôn hòa. Tất cả các bộ phận của loại cây này đều có tác dụng trong việc chữa bệnh, trong đó củ là bộ phận chữa bệnh được nhiều người biết tới nhiều nhất. Trong nhiều nghiên cứu khoa học được công bố mới đây cũng đã chỉ ra rằng hoa tam thất cũng là một vị thuốc quý có rất nhiều tác dụng và công dụng trong việc đập tan cơn mất ngủ và cao huyết áp cùng rất nhiều bệnh khác.




Chính vì lẽ đó khi mua hoa tam thất bạn cần phải chú ý, xem xét thật cẩn thận và tốt nhất nên mua sản phẩm có nguồn gốc từ Lào Cai và tìm mua tại cơ sở bán hoa tam thất chính hãng để bảo vệ sức khỏe cho chính mình và người thân.

Khách hàng hiện nay không biết chọn sản phẩm hoa tam thất do đơn vị nào cung cấp vì trên thị trường có rất nhiều cơ sở cùng cung cấp và bán loại sản phẩm này. nụ tam thất Khách hàng băn khoăn không biết xuất xứ sản phẩm từ đâu, có hợp vệ sinh, có dùng thuốc bảo quản không?

Giá thành sử dụng hoa tam thất rất rẻ phù hợp với điều kiện kinh tế người Việt Nam nhưng mua về chữa bệnh hay uống vào lại có nguy cơ mắc bệnh do quy trình thu hoạch và đóng gói sản phẩm sử dụng thuốc bảo quản để tránh nấm mốc kéo dài thời gian sử dụng?

Chúng tôi thấu hiểu và trên hết là mong muốn giới thiệu đến người tiêu dùng một sản phẩm, cũng như một món quà ý nghĩa tốt cho sức khỏe “Trao sức khỏe – Nhận niềm vui” trà Hoa Tam Thất Trường Toàn. Nên ngay từ những bước đi đầu tiên, để mang lại những sản phẩm tốt nhất tới bà con thì chính công ty phải chủ động về chất lượng nuôi trồng, chăm sóc, thu hái và bảo quản. Chính vì lẽ đó, chúng tôi đã có những cánh đồng tam thất tiêu chuẩn, ký hợp đồng bao tiêu dài hạn các sản phẩm từ cây tam thất cho ba con tại huyện Si Mai Cai và huyện Sa Pa của tỉnh Lào Cai.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2017/12/gia-hoa-tam-that-kho-tai-ha-noi-la-bao.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?