tk88vninfo: Mua bưởi da xanh chất lượng cao tại Hà Nội

Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Mua bưởi da xanh chất lượng cao tại Hà Nội


Mua bưởi da xanh chất lượng cao tại Hà Nội


Điều này, ảnh hưởng không nhỏ đến quyền lợi người trồng cây, người tiêu dùng, cũng như thương hiệu bưởi ruột hồng Da Xanh – vốn nức lòng thực khách gần xa. Nếu như ở người trồng là phải bán những trái bưởi chất lượng đồng giá với loại “thường phẩm”, thì người tiêu dùng lại phải mua “của rẻ” với giá “trời ơi”.

Đó cũng là lý do, chúng tôi xây dựng lên website chuyên về bưởi này, mong muốn đem đến giá trị thực cho khách hàng, quảng bá những cơ sở uy tín – và nhà vườn tâm huyết. mua bưởi da xanh giá rẻ tại hà nội Mỗi trái bưởi mang trong mình rất nhiều ý nghĩa: tượng trưng cho sự khắc nghiệt của thời tiết, là sự gửi gắm tâm tư – tình cảm của người trồng cây và là sự kỳ vọng và mong mỏi của người mua.

Được thu gom, chọn lựa kỹ càng từ những vườn bưởi trên đất gốc Bến Tre (đặc biệt là khu vực Mỏ Cày). Phải đáp ứng được tiêu chí “sạch”, “không hóa chất” theo tiêu chuẩn VietGAP. Có nhiều size theo cân nặng, đáp ứng được nhu cầu của đông đảo khách hàng. Khi bán bưởi da xanh ruột hồng ra thị trường, trái phải: chín già, cùi vỏ mỏng, múi hồng, tôm nhiều nước, vị ngọt thơm.




Ông Đàm Văn Hưng, chủ cơ sở kinh doanh trái cây Hương Miền Tây, Bến Tre (là doanh nghiệp xuất khẩu bưởi da xanh loại 1 lớn nhất ĐBSCL) cho biết: “Nếu như lúc trước, bưởi da xanh loại 1 loại 1 (trọng lượng từ 1,4 - 2 kg/trái trở lên) hút hàng, giá cao thì nay người tiêu dùng các nước chuộng ăn bưởi da xanh loại 1 loại 2 (trọng lượng từ 1 - 1,3 kg/trái).

Nguyên nhân là do trái bưởi loại 2 có trọng lượng vừa phải và phù hợp với túi tiền, nên người tiêu dùng dễ mua. Hiện Thái Lan là nước chuyển hướng sang sản xuất bưởi loại này rất nhiều và tiêu thụ khá mạnh. Do đó, nông dân trồng bưởi ĐBSCL cần đẩy mạnh chuyển hướng từ sản xuất bưởi da xanh loại 1 loại 1 sang loại 2 để dễ bán. Cụ thể, nông dân chỉ cần để 1 cuốn từ 2 - 3 trái bưởi thì sẽ cho ra bưởi da xanh loại 1 loại 2, đảm bảo chất lượng và đúng nhu cầu thị trường xuất khẩu cần”.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web site: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2017/12/lien-he-ban-buoi-da-xanh-loai-1-ruot.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?