tk88vninfo: Lá dâm dương mang tác dụng gì

Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

Lá dâm dương mang tác dụng gì


Lá dâm dương mang tác dụng gì


Ở Việt Nam, cây dâm dương cũng đã được dân gian sử dụng từ lâu cho cả nam lẫn nữ từ lâu dưới hình thức ngâm dượu. Cánh mày râu thường uống dượu Lá dâm dương với mong muốn cải thiện bản lĩnh đàn ông. http://mangtayxanh.net/dam-duong-hoac-co-tac-dung-bo-trang-duong-khong.html Để tăng tính hiệu quả và tùy theo bệnh, người ta thường ngâm Lá dâm dương khô với một số vị thuốc như Tiên mao (hay Sâm cau ), ba kích, nấm ngọc cẩu, tử thạch anh, uy linh tiên, cao lương khương, sinh khương…

Lá dâm dương khô phối hợp với Sâm cau, ba kích và nấm ngọc cẩu sẽ giúp nâng cao khả năng bổ thận tráng dương, tăng cường năng lực tình dục, phòng chống liệt dương và di mộng tinh. Phối hợp với tử thạch anh để làm ấm tử cung, phòng chống tích cực các chứng bệnh ở phụ nữ như thống kinh, bế kinh, băng huyết, rong kinh, khó thụ thai do thận dương hư suy.

Phối hợp với uy linh tiên để tăng cường khả năng khu phong trừ thấp, phòng chống hữu hiệu trứng khớp do hư lạnh…..



Từ lâu y học cổ truyền Trung Quốc đã sử dụng Dâm dương hoắc để làm giảm căng thẳng và mệt mỏi cho cả nam và nữ. Lá dâm dương còn có tác dụng kích thích chuyện ấy của bạn.

Cây có vị cay ngọt, tính bình đi vào kinh can, thận. https://nongsandungha.com/thuc-pham/gia-la-dam-duong-hoac Có công dụng ôn thận tráng dương (làm ấm tạng thận và khỏe dương khí), cường cân tráng cốt (làm mạnh gân xương) và khứ phong trừ thấp.

Dâm dương có tác dụng tương tự như nội tiết tố sinh dục, làm tăng trọng lượng của thùy trước tuyến yên, tinh hoàn, buồng trứng và tử cung.

Kích thích quá trình bài tiết tinh dịch, nâng cao năng lực hoạt động của tinh hoàn, qua đó gián tiếp làm hưng phấn và tăng cường khả năng tình dục.

Trị suy nhược thần kinh

Trị viêm phế quản mãn tính ở trẻ em, hạ ho, trừ đờm

Tác dụng tốt với các đối tượng thiểu năng sinh dục (do bẩm sinh)

Hạ huyết áp và bảo hộ tế bào cơ tim

Tác dụng ức chế vi khuẩn lao


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web site: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2017/12/la-dam-duong-kho-so-huu-cong-dung-bo.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?