tk88vninfo: Mua bưởi diễn bưởi diễn tai Hà Nội

Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

Mua bưởi diễn bưởi diễn tai Hà Nội


Mua bưởi diễn bưởi diễn tai Hà Nội


Cũng chính vì lẽ đó mà bưởi diễn nơi đây có tiếng. mua bưởi diễn ở đâu chuẩn, xịn tai Hà Nội Mọi người muốn đến tận vườn Diễn mua cho đảm bảo yên tâm về chất lượng, các nhà vườn cũng nhờ điều đó mà bán được giá cao.

Chục năm trở lại đây, diện tích bưởi ở Diễn đang thu hẹp dần do người dân phá vườn lấy đất xây nhà trọ cũng chính lý do khiến cho bưởi diễn trên đất Diễn thành hàng hiếm. Ông Vũ Anh Tài (46 tuổi, Đức Diễn ,Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) cho biết đang dự tính phá bỏ 0.5 sào vườn ở nhà để xây nhà trọ. Ông Tài cho hay, cây bưởi Diễn phải trồng lâu năm thì chất lượng quả bưởi mới ngon. Thời gian thu hồi vốn từ trồng bưởi Diễn rất dài vì cây lâu năm mới được giá, nên hiệu quả mang lại không cao so với kinh doanh nhà trọ.



Hiện tại, Vườn bưởi ở ngoài đồng nhà Ông Tài đã được 8 năm. Nhưng cây chưa già hẳn nên quả ra ít quả và chất lượng ở mức bình thường. Giá bán dao động khoảng 60.000 đồng/quả. Lợi nhuận thu về không đáng kể so với công sức, chi phí bỏ ra. https://nongsandungha.com/thuc-pham/gia-buoi-dien Bên cạnh đó, ông Tài cho hay trồng bưởi phụ thuộc nhiều vào thời tiết nên người dân cũng không còn tâm huyết nhiều với loại cây này. Mặc dù bưởi bán được giá cao nhưng trừ công sức, chi phí chăm sóc, và mỗi năm chỉ có 1 vụ, khi hoạch toán kinh tế, thì lợi nhuận vẫn thua xa so với việc xây phòng trọ cho sinh viên thuê.

Ngoài các yếu tố về chất lượng, về thời tiết, các vấn đề khác liên quan đến nhân lực cũng là nhân tố khiến cho người dân tại diễn không thiết tha với cây đặc sản này. Bưởi Diễn trồng ngoài đồng khi đến vụ thu hoạch, người dân phải canh chừng cả ngày lẫn đêm hết sức vất vả. Ông Tài chia sẻ, ông cảm thấy tiếc vì không giữ được bưởi diễn để bán giá cao như hiện nay. Hiện nay nhà ông đã bán hết chỉ còn những quả bưởi diễn do cây bưởi ra hoa đợt 2 quả nhỏ và không được đẹp mã hoặc những quả chưa chín già ông bớt lại để nhà ăn tết. Ông cũng chia sẻ thêm các lái buôn thường đến các nhà vườn đặt trước khoảng vài tháng rồi sau đó găm hàng đợi đến đúng Tết nguyên đán để bán với giá cao.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang chủ: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2017/12/chon-buoi-dien-tai-au-chuan-chinh-hang.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?