tk88vninfo: Công ty phân phối thực phẩm sạch ở Hà Nội

Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Công ty phân phối thực phẩm sạch ở Hà Nội


Công ty phân phối thực phẩm sạch ở Hà Nội


Một yếu tố quan trọng giúp việc kinh doanh thực phẩm sạch của bạn thành công là phải tìm được nguồn hàng an toàn, chất lượng, ổn định và nguồn gốc rõ ràng. Đối với các mặt hàng rau củ quả, các loại thực phẩm thịt, trứng… bạn có thể trực tiếp lên các vùng chuyên trồng màu như Sóc Sơn, Đông Anh, Vĩnh Phúc hoặc Hòa Bình, liên hệ với các cơ sở sản xuất nuôi trồng uy tín và chất lượng để yêu cầu phân phối. cung cấp thực phẩm sạch Hay với mặt hàng hải sản, bạn có thể tìm mối quanh các nhà chuyên đi đánh bắt hải sản, nuôi trồng hải sản ở khu vực Hải Phòng, Nghệ An, Thanh Hóa…để đặt hàng các loại hải sản. Hoặc bạn có thể lấy trực tiếp từ các đơn vị cung cấp nổi tiếng, riêng biệt cho mỗi thực phẩm như: nho Ba Mọi, táo Ninh Thuận, rau củ quả Sóc Sơn, Hòa Bình, tỏi Lý Sơn, trứng gà Hòa Bình, cà chua, cà rốt từ Đà Lạt, hải sản từ Hoàng Sa,…Bên cạnh đó, bạn có thể lấy từ các đơn vị uy tín hiện nay như rau củ quả hữu cơ từ EcoGreen, BigGreen…

Đối với tâm lý chung của người Việt, sự tin tưởng được thể hiện trước mắt là trên giấy tờ. Do đó, hãy treo giấy chứng nhận được cơ quan uy tín cấp ở nơi bắt mắt, sang trọng. Việc đào tạo nhân viên bán hàng lịch sự, chuyên nghiệp, có thể tư vấn, giải đáp thắc mắc về nguồn thực phẩm sẽ khiến khách hàng tin tưởng hơn. Tuân thủ đúng nguyên tắc, dây chuyền đóng gói, bảo quản, trình bày đẹp mắt giúp cửa hàng bạn bảo quản thực phẩm tốt hơn, tránh hư hỏng dẫn đến thua lỗ. Và hơn hết, việc bảo quản sạch sẽ, tươi sống tạo cho khách hàng cảm giác an toàn và tin tưởng khi mua thực phẩm ở cửa hàng của bạn.




Tên thương hiệu, địa điểm, vốn đầu tư, nguồn cung, phương pháp markerting..., là những yếu tố cần quan tâm khi quyết định kinh doanh một cửa hàng thực phẩm sạch. Thị trường thực phẩm sạch hiện là mảnh đất màu mỡ cho những người yêu thích kinh doanh. Người tiêu dùng Việt ngày càng chuộng các loại thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tuân thủ các quy định chất lượng hay chứng nhận vệ sinh an toàn. Tuy nhiên, không phải bất kỳ cửa hàng thực phẩm sạch nào ra đời cũng được duy trì thành công. Để phát triển bền vững thương hiệu của mình, anh Trần Quân - CEO chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Sói Biển đã bỏ ra nhiều công sức, lên kế hoạch tỉ mỉ trước khi quyết định đầu tư.

Anh cho biết, bước thứ nhất của kế hoạch mà mỗi người cần lưu ý là "Chuẩn bị cho cửa hàng". Vấn đề này gồm 9 việc cơ bản gồm đặt tên thương hiệu; chọn địa điểm; vốn; nguồn hàng; nhân sự; marketing; thiết bị, vật dụng thiết yếu và cách xây dựng cửa hàng; trang trí cửa hàng.

Thương hiệu giúp khẳng định sứ mệnh, tầm nhìn và những gì mà cửa hàng có thể mang lại cho xã hội thông qua mô hình kinh doanh. Nó cần tạo được sự khác biệt và ấn tượng trong cái tên, slogan, logo, nhận diện. Tên thương hiệu không nên quá dài hay khó nhớ, cũng không thể trùng lặp khiến khách hàng khó tìm.

Bất kỳ ý tưởng nào cũng có thể được đưa ra để cùng thảo luận, góp ý. Ngoài ra, ông, bà chủ cũng có thể thuê một đơn vị truyền thông để xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp của cửa hàng ngay từ đầu.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2017/12/cong-ty-phan-phoi-thuc-pham-sach.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?