tk88vninfo: Phương pháp mua Cam Cao Phong xịn

Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

Phương pháp mua Cam Cao Phong xịn


Phương pháp mua Cam Cao Phong xịn


Huyện Cao Phong là một huyện miền núi nằm phía Tây Bắc tỉnh Hòa Bình, được thiên nhiên ưu đãi cho điều kiện khí hậu thổ nhưỡng để trồng nên giống cam V2. mua cam cao phong ở đâu Hà Nội Đây là một trong những giống cam chủ lực, làm nên thương hiệu Cam Cao Phong của tỉnh Hòa Bình hiện nay

Cam V2 là giống cam chín muộn, thời điểm thu hoạch rơi vào độ tháng 1 – tháng 2, đúng dịp tết nguyên đán nên có lượng tiêu thụ rất mạnh do nhu cầu của thị trường. Mỗi quả thường nặng khoảng 250gr, vỏ mỏng, vàng đều rất đẹp, quả mọng nước, ngọt và rất đậm hương nên rất được thị trường ưa chuộng.

Đặc biệt nhờ chín muộn vào đúng thời điểm tết nguyên đán lại có vỏ ngoài đẹp nên cam V2 thường được chọn làm quà biếu tết thay cho lời chúc năm mới hay bày lên mâm ngũ quả cúng gia tiên, cầu một năm mới an lành phát đạt.




Có thể nói huyện Cao Phong đã được thiên nhiên ưu đãi cho điều kiện khí hậu ôn hòa, tầng lớp phân cát nhiều, thoáng khí lại giàu dinh dưỡng nên rất phù hợp trồng cam. tại đây Nên cam v2 tại Cao Phong có vị ngọt và thơm đậm, quả mọng nước khác hẳn với cam của những vùng khác.

Sự thành công của cam V2 đã giúp cho cam Cao Phong cùng nông sản Hòa Bình trở thành thương hiệu lớn trên thị trường. Để đến nay cam Cao Phong đã thu hút khách mua, các thương buôn từ mọi miền tổ quốc, mang lại giá trị kinh tế cao cho huyện Cao Phong cũng như tỉnh Hòa Bình. Ước tính, mỗi năm huyện Cao Phong bán ra hàng tấn Cam, thu về hàng tỷ đồng, giúp thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2017/12/gioi-thieu-va-phan-phoi-san-pham-cam.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?