tk88vninfo: Cách ăn hạt mắc ca, macadamia

Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Cách ăn hạt mắc ca, macadamia


Cách ăn hạt mắc ca, macadamia

Hạt mắc ca Úc được mệnh danh là hoàng hậu của những loại quả khô bởi những công dụng tuyệt vời cũng như hương vị béo ngậy khó quên của chúng. Nhiều tác dụng về làm đẹp, tim mạch mà ăn thoải mái không giới hạn số lượng nhưng nhiều người lại băn khoăn cách ăn hạt macadamia. cách ăn quả mắc ca Tuy là loại thực phẩm cao cấp nhưng cách chế biến quả mắc ca hay cách ăn hạt mắc ca lại vô cùng đơn giản và đầy sáng tạo cho mỗi thực đơn cho từng gia đình.

Ăn hạt mắc ca rất nhiều cách từ ắn sống, nấu, xào hay luộc đều được. Ăn hàng ngày để chăm sóc sức khỏe cho gia đình nhưng bạn vẫn không lo mọi người ngán khi biết cách kết hợp món ăn. đặc biệt với hương vị béo ngậy thơm ngon do lượng chất béo dồi dào bên trong rất phù hợp cho các món ăn tráng miệng, món ăn nhanh, nhẹ hoắc điểm tâm sáng. Nhưng để có một bữa ăn hoàn chỉnh cẩn đòi hỏi rất nhiều đến những kĩ thuật chế biến và bảo quản để vừa tiết kiệm thời gian, công sức và chính túi tiền của gia đình bạn.




• Hàng ngày vào buổi sáng và buổi chiều ăn từ 4-5 hạt mắc ca sẽ làm cho làn da mịn màng, tươi trẻ, giảm được cholesterol, giúp lưu thông mạch mãu, giảm tích tụ mảng bám trong mạch máu và chống lão hóa rất tốt, đặc biệt giúp bổ sung một lượng lớn hàm lượng calo cần thiết cho cơ thể.

• Nhân mắc ca ngoài ăn liền còn được được sử dụng làm bánh, làm nhân sôcôla, chế biến các món ăn hay ép lấy dầu…

• Ngon hơn khi nướng mắc ca trong lò vi sóng với nhiệt độ nhẹ, mắc ca sẽ có vị thơm ngon, ngậy và bùi hơn.

• Khi ăn hạt mắc ca nếu không có dụng cụ tách vỏ ta có thể dùng các thiết bị tương tự như kìm vặn ống nước để mở hoặc có thể dùng búa đập nhẹ vỏ lập tức sẽ vỡ ra.

Điều kiện bảo quản

• Bảo quản tại nơi thoáng mát, khô ráo, điều kiện bình thường, tránh ánh sáng trực tiếp. Hạn sử dụng 6 tháng kể từ ngày sản xuất.

• Sau khi xé bao bì sản phẩm, thời gian sử dụng tốt nhất trong vòng 3 – 5 ngày hoặc bảo quản trong lọ kín để tủ lạnh trong 2 tháng.

• Bảo quản tốt nhất ở nhiệt độ 8- 120 C, độ ẩm dưới 55%.

• Có thể rang lại bằng lò nướng hoặc lò vi sóng với nhiệt độ 150 – 170oC, kiểm tra sản phẩm liên tục và đảo đều, tránh bị cháy.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2017/12/boc-tach-vo-qua-mac-ca.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?