tk88vninfo: Quả óc chó nguyên hạt cao cấp giá rẻ

Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Quả óc chó nguyên hạt cao cấp giá rẻ


Quả óc chó nguyên hạt cao cấp giá rẻ


óc chó nguyên hạt của Trung Quốc được trồng ở Vân Nam, một số vùng có chất lượng trái to và đồng đều như của Mỹ nhưng ruột không béo và ngọt như của Mỹ. bán quả óc chó nguyên hạt Nhìn bề ngoài rất khó để phân biệt 2 loại này. Nếu đã từng ăn 2 loại thì mới phân biệt được.

Do thổ nhưỡng của Trung Quốc rất ít vùng đáp ứng được điều kiện như Mỹ và Úc nên hàm lượng chất dinh dưỡng trong óc chó nguyên hạt Trung Quốc không cao. Có một đều lưu ý là vị của hạt óc chó Trung Quốc hơi đắng và chát.

óc chó nguyên hạt Việt Nam được trồng ở một số vùng núi phía Bắc , chất lượng óc chó nguyên hạt ở Việt Nam rất tệ nên không có giá trị kinh tế, hạt óc chó nguyên hạt nhỏ ăn vị không béo, trái .Quả thường nhẵn tròn rất ít nếp nhăn. Hình minh họa bên dưới là óc chó nguyên hạt Việt Nam, rất dễ phân biệt



Với hàm lượng Omega 3 gấp 3 lần cá hồi, óc chó nguyên hạt hoàn toàn có thể thay thế sữa bầu. Các bà mẹ trong thời kì mang thai nếu thường xuyên ăn óc chó nguyên hạt trong suốt thai kì sẽ giúp cho trẻ phát triển trí não, nhất là trong thời kì phát triển đại não của trẻ (từ tháng thứ 3 của thai kì). quả óc chó nguyên vỏ Ngoài ra, sau khi sinh bà bầu nên tiếp tục sử dụng óc chó nguyên hạt để bổ sung các dưỡng chất Omega 3, vitamin E, Phốt Pho từ óc chó nguyên hạt, để giúp lượng sữa có hàm lượng chất dinh dưỡng cao cho bé.

Nếu dùng thường xuyên óc chó nguyên hạt, người phụ nữ sẽ hạn chế tối đa cơ hội phát triển của vi khuẩn gây viêm nhiễm và đặc biệt là vỉ rút gây ung thư. Chính vì các lợi ích này mà thời gian qua trên thị trường thế giới đã lên cơn sốt óc chó nguyên hạt, các nước Mỹ, Úc và Trung Quốc liên tục mở rộng diện tích trồng nhưng cung không đủ cầu.

Là loại quả duy nhất có chứa Alpha-Linolenic Acid (ALA), một chất khá hiếm trong tự nhiên giúp tăng cường sức khỏe của tinh binh , nếu thiếu chất này tinh binh rất dễ bị dị tật bẩm sinh (bệnh down) và chất lượng, số lượng tinh trùng sẽ suy giảm đáng kể.

Thêm một thành phần khá quan trọng chứa trong óc chó nguyên hạt nữa là chất Polyphenol có trong óc chó nguyên hạt. Một dưỡng chất từng được Bộ Y Tế Hoa Kì xem là quà tặng cho trái tim, Polyphenol kết hợp với các dưỡng chất khác như Omega 3, Omega 6, chất xơ , vitamin và khoáng chất sẽ giúp cho đường mạch máu , cơ tim khỏe hơn. Điều đặc biệt ở đây là theo nghiên cứu 1 người trung bình dùng 5 óc chó nguyên hạt mỗi ngày thì lượng cholesterol trong máu luôn ở mức cực tốt so với người thường.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2017/12/ban-oc-cho-nguyen-hat-o-ha-noi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?