tk88vninfo: Bạn biết gì về nấm hương khô và các công dụng của loại nấm này

Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Bạn biết gì về nấm hương khô và các công dụng của loại nấm này


Bạn biết gì về nấm hương khô và các công dụng của loại nấm này


Ăn nấm hương cũng tốt cho gan, nấm hương có tác dụng bảo vệ gan và giải độc cho gan khá tốt bởi trong nấm hương có khả năng hoạt hóa miễn dịch tế bào. tại đây Nó thúc đẩy quá trình sinh trưởng và phát triển của tế bào Lympho – đây là loại tế bào có chức năng bảo vệ cơ thể.

Theo nhiều báo cáo khoa học khác nhau cho thấy trong nấm hương có hoạt chất AHCC, hoạt chất này có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể gia tăng các tế bào chống lại sự nhiễm trùng và ngăn chặn sự phát triển của khối u.

Các nhà khoa học cũng đã từng công bố kết quả một thí nghiệm trên loài chuột và chỉ ra rằng hoạt chất AHCC có khả năng loại bỏ virus HPV trong 90 ngày. Nó cũng làm giảm tỷ lệ phát triển của khối u ở cổ tử cung.




Cần đun sôi nấm trong khoảng từ 5-10 phút để đảm bảo nấm đã chín hoàn toàn để đảm bảo vệ sinh và không gây hại cho cơ thể bạn nếu các chất trong nấm chưa được chín kỹ hay các vi khuẩn chưa được diệt gọn sẽ gây hại cho sức khỏe.

Một lưu ý nữa là nấm mang tính bổ âm, kiêng không nên uống đồ lạnh như trà đá, café đá, hay các thức uống mang tính mát, hạ nhiệt,..sẽ làm bạn bị đau bụng.

Khi chế biến nấm khô, ta thường phải ngâm nấm đẻ chúng nở ra và tất nhiền chúng ta nghĩ rằng nước ngâm nấm khá bẩn và sẽ đổ đi.

Tuy nhiên, đó là cách làm tai hại khiến bạn vứt bỏ khá nhiều chất dinh dưỡng của nấm mà chỉ còn ăn lại các “xác” của nó mà thôi.

Nước ngâm nấm chứa đầy dung dịch được tiết ra từ nấm, đồng nghĩa với việc các chất dinh dưỡng đã theo nước ra khỏi nấm.

Do đó, không nên bỏ nước ngâm nấm khô đi mà nên lăng lại, chắt cặn đi và cho nước ngâm nấm vào nồi canh, hầm mùi vị sẽ ngon và thơm hơn.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web site: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2017/12/ban-biet-gi-ve-nam-huong-kho-va-nhung.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?