tk88vninfo: Phân bón hữu cơ vi sinh EMZ – USA ảnh hưởng của phân hữu cơ vi sinh lên đất

Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017

Phân bón hữu cơ vi sinh EMZ – USA ảnh hưởng của phân hữu cơ vi sinh lên đất


Phân bón hữu cơ vi sinh EMZ – USA ảnh hưởng của phân hữu cơ vi sinh lên đất


phân vi sinh emz là gi?

phân bón vi sinh hữu cơ sinh học EMZ là một hỗn hợp vi khuẩn hữu cơ với trên 20 loại vi sinh không mang mầm bệnh và enzyme của chúng trong polime hữu cơ và 100% tự nhiên. phân vi sinh emz tác động của phân hữu cơ vi sinh lên đất Những vi sinh vật trong hỗn hợp này được giữ bất động với công nghệ BioProtect System để cho hiệu quả cao nhất khi sử dụng.

phân bón hữu cơ vi sinh EMZ – USA là hỗn hợp dung dịch đặc chứa các enzyme của vi khuẩn.

Hỗn hợp này bao gồm với rất nhiều vi sinh vật khác nhau và các enzyme của chúng, trong số Vi sinh vật đó có các vi khuẩn khoáng hóa và cố định Nito.

Hỗn hợp này rất ổn định trong cơ chất với tuổi thọ cao và tất cả các Vi sinh vật đều sống tại thời điểm sử dụng hỗn hợp này.

Khi hỗn hợp phân bón hữu cơ vi sinh EMZ – USA được pha loãng và hoạt hóa, các cơ chất có sẵn trong đất sẽ có chức năng như là môi trường cho các tế bào vi khuẩn và các enzyme của chúng không di động và bị rửa trôi.

Sự giữ cố định của các tế bào vi khuẩn và các enzyme bằng cơ chất có sẵn trong đất sẽ cho phép các Vi sinh vật này sống và sản sinh ra các enzyme với tốc độ nhanh và thời gian dài hơn ở đất đã được xử lí bằng phân bón hữu cơ vi sinh EMZ – USA.





Hướng dẫn sử dụng phân bón hữu cơ vi sinh EMZ – USA

Pha loãng và hoạt hóa. Lắc kĩ trước khi sử dụng. Pha 1 lit dung dịch cô đặc phân vi sinh emz với 100 lit nước sạch không chứa Clo. phân vi sinh emz Nếu nước chứa Clo thì để nước đó tiếp xúc với không khí nhiều giờ để cho lượng lớn Clo từ nước bốc hơi bay vào không khí, trước khi dùng nước này để pha loãng dịch phân vi sinh emz cô đặc. Sử dụng bình chứa bằng plastic, tốt hơn la sử dụng bình chứa Plastic có màu tự nhiên để ánh sáng có thể thâm nhập. Thêm vào 1-2 lit Mật Đường hoặc bất kì một loại đường nào và trộn đều lên. Sau khi đã pha loãng và trộn đều, hãy để hỗn hợp trong bình chứa từ 2-3 ngày.

Cách sử dụng phân vi sinh emz

Cho hỗn hợp vào trong đất, thông qua hệ thống tưới tiêu như tưới nhỏ giọt, phun, tưới tập trung, từng phía và không chảy tràn ra rãnh luống. Hỗn hợp này có thể phun xịt trực tiếp lên bề mặt đất và nó sẽ ngấm ngay lập tức.

Liều lượng sử dụng

Để có được hỗn hợp phân vi sinh emz pha loãng tốt nhất và kế hoạch sử dụng phù hợp nhất, hãy nghe tư vấn của người cung cấp sản phẩm này tại địa phương

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web: https://mangtay.net/

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2017/12/phan-vi-sinh-emz-co-loai-bo-nhung-chat.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?