tk88vninfo: Giá cả thị phần lạc khô loại 1 bán sỉ

Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Giá cả thị phần lạc khô loại 1 bán sỉ


Giá cả thị phần lạc khô loại 1 bán sỉ


Diễn Châu là huyện trọng điểm của Nghệ An về sản xuất lạc khô với diện tích 3.500 héc ta, sản lượng đạt khoảng 9.000 tấn. bán lạc khô Thu mua, chế biến, xuất khẩu lạc khô là nghề truyền thống, tạo việc làm cho hàng ngàn gia đình với mức thu nhập cao.

Diễn Thịnh được coi là đất lạc khô của huyện Diễn Châu. Trong tổng số 3.000 hộ toàn xã thì có tới 1.200 hộ làm nghề thu mua, chế biến, xuất khẩu lạc khô. Những ngày này, đi đến đâu của xã cũng rộn ràng tiếng máy xay lạc khô, nhộn nhịp ô tô tải vào ra bốc hàng liên tục.

Anh Vũ Văn Hai ở xóm 5, Diễn Thịnh đầu tư máy xay lạc khô, những ngày này làm không hết việc. Mỗi vụ như vậy anh thu nhập 50 triệu đồng.

Tuy là nghề phụ nhưng lại là thu nhập chính cho các gia đình ở xã Diễn Thịnh, có lúc cao điểm đơn đặt hàng nhiều, bà con thu mua, chế biến mỗi ngày tới 100 tấn. Việc thu mua không còn phạm vi trong huyện, trong tỉnh mà đã vươn ra một số tỉnh phía Bắc và miền Trung với mỗi vụ lên đến 15.000 tấn.




Hiện nay việc thu mua giá lạc khô đã hết và chúng tôi đang tập trung thu mua lạc khô vỏ về xay và bán lạc khô. Chúng tôi đã xuất được những chuyến hàng đầu tiên khoảng 100 tấn sang thị trường Trung Quốc với giá 41.000 đồng/kg, cao hơn năm ngoái tới 5 giá. Để có đủ lượng hàng cho các đối tác Trung Quốc, chúng tôi đang mở rộng địa bàn thu mua ở các tỉnh miền trung như Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Ngãi, Quảng Trị, Bình Định…. .

Do đã phát triển hàng chục năm nên nghề thu mua, chế biến, xuất khẩu lạc khô được coi là nghề truyền thống ở một số xã ở Diễn Châu, kéo dài khoảng 3 tháng từ tháng 5 đến tháng 7 hàng năm. Hiện Diễn Châu có khoảng 1500 hộ, 10 doanh nghiệp làm nghề này, chủ yếu tập trung ở các xã Diễn Thịnh, Diễn Thành, Diễn Vạn, Diễn Hùng. Mỗi mùa như vậy, trung bình mỗi hộ làm nghề “xáo lạc” thu lại từ 30 triệu đến hàng trăm triệu đồng.

Hiện nay, lạc khô là sản phẩm nông sản có giá trị rất lớn đối với nhu cầu thị trường trong nước và xuất khẩu. Trung bình mỗi năm Diễn Châu thu mua, chế biến khoảng 20.000 tấn lạc khô, trong đó xuất khẩu đạt khoảng 15.000 tấn, còn lại là thị trường nội địa. lạc khô Nghệ An là thương hiệu đã chinh phục được nhiều bạn hàng truyền thống ở Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia...

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2017/12/ban-lac-kho-co-so-ban-le-va-ban-si-cac.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?