tk88vninfo: Cây hương thảo là gì công dụng ra sao?

Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Cây hương thảo là gì công dụng ra sao?


Cây hương thảo là gì công dụng ra sao?


Tác dụng thông tiểu, khả năng làm lành vết thương và là chất chống oxi hóa. Bạn có thể hãm thành nước và sử dụng hàng ngày Có mùi vị thơm đặc biệt nên lá được dùng làm gia vị trong chế biến các bón ăn.

Một số nghiên cứu cho thấy rằng hương thảo là loại thảo dược giúp ngăn ngừa ung thư da và ung thu vú. https://www.linkedin.com/pulse/l%C3%A1-h%C6%B0%C6%A1ng-th%E1%BA%A3o-c%C3%B3-t%C3%A1c-d%E1%BB%A5ng-%C4%91u%E1%BB%95i-mu%E1%BB%97i-gi%E1%BA%A3m-stress-gi%C3%BAp-tinh-van-nam-vu/ Tinh dầu giúp giảm căng thẳng, tạo cảm giác thoải mái hơn. Đối với trẻ em, mùi hương của nó kích thích sự phát triển não bộ, giúp trẻ hoạt bát hơn bởi vậy mà bên châu Âu nhà nào cũng có ít nhất một bụi hương thảo.

Đặt hương thảo trong nhà giúp đuổi muỗi và côn trùng hiệu quả Có quá nhiều tác dụng thông dụng trong đời sống của chúng ta và đặc biệt trồng hương thảo cũng không khó khăn gì vậy bạn hãy nhanh chân lựa chọn Cây Rosemary cho mình bạn nhé.

Mình sẽ chia sẻ một số lưu ý khá cần thiết cho bạn khi trồng hương thảo đó là

Hương thảo ưa đất tơi xốp, độ thoát nước cao, chịu hạn tốt Cây thích nghi với khí hậu mát mẻ, ưa sáng nên bạn có thể trồng trong nhà, gần cửa sổ. Bạn có thể liên hệ shop cây và hoa chúng tôi để được tư vấn rõ nét hơn bạn nhé. Chúc các bạn thành công.​




Đối với cây hoa hương thảo thì bạn có thể nhân giống bằng cành tốt và cây phát triển cũng khá là nhanh. lá rosemary Bạn nên chọn những nhánh khỏe mạnh nhất để khi mà bạn trồng cây sẽ phát triển tốt hơn, bạn nên cắt với chiều dài từ 10-20cm để cho cây phát triển tốt hơn

Sau khi bạn căt nhánh xong thì bạn bắt đàu xử lý hôm giống

Nhúng hom vào dung dịch kích thích ra rễ: GA3, atonik, n3m, vitamin B1,…khoảng 5-10 phút hoặc thoa trực tiếp vào gốc.

Cách đơn giản hơn là cắm hom vào nước, sau khoảng 20-30 ngày sẽ ra rễ. Hãy đợi đến khi có rễ rồi hãy mang trồng vào đất nhé.

Sau khi giâm cành trên đất tiến hành tưới nước 1 lần/ngày, không bón phân. Sau khoảng 1 tháng có thể đem trồng ra vườn hay trong chậu lớn và bắt đầu bón phân.

Khi thay chậu lớn cho cây nên sử dụng đất pha cát để dễ thoát nước, không gây úng rễ

Với những bước trồng cây hoa hương thảo như trên bạn đã có ngay được những cây hoa hương thảo với mùi hương thơm nhẹ nhàng trong ngôi nhà của bạn

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web site: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2017/12/ky-thuat-trong-va-cham-soc-cay-huong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?