tk88vninfo: Tác dụng chữa bệnh trị đái đường của Dây thìa canh

Chủ Nhật, 10 tháng 12, 2017

Tác dụng chữa bệnh trị đái đường của Dây thìa canh


Tác dụng chữa bệnh trị đái đường của Dây thìa canh


Tiểu đường đã trở thành một căn bệnh khá phổ biến trong xã hội hiện đại ngày nay. Số người mắc bệnh tiểu đường đã không ngừng tăng lên ở Việt Nam từ năm 2002 là 2.7% đến 2008 là 5%. Số ca mắc bệnh ước tính hiện nay khoảng 5 triệu người. tác dụng của dây thìa canh Tiểu đường là một căn bệnh mãn tính, có thể gặp ở mọi lứa tuổi, điều trị tốn kém và đang bùng phát như một đại dịch trên khắp toàn cầu. Nhưng ít người biết, dây thìa canh mộc mạc của Việt Nam có thể điều trị bệnh tiểu đường rất hiệu quả.

Khoa học hiện đại chưa tìm ra liệu pháp trị liệu dứt điểm cho bệnh tiểu đường, chủ yếu là nhằm kiểm soát lượng đường trong máu cho người mắc bệnh. Nhiều nghiên cứu cho thấy, cây Dây Thìa Canh có tác dụng tốt trong việc chữa trị bệnh tiểu đường. Đây hứa hẹn là một liệu pháp trị liệu bệnh tiểu đường an toàn, đem lại hiệu quả tốt và giảm bớt chi phí chữa trị cho người bệnh.





Như vậy dây thìa canh có thể ứng dụng điều trị cho cả bênh nhân tiểu đường týp 1 hoặc týp 2 phối hợp với các thuốc điều trị khác để kiểm soát và làm giảm đường huyết, ổn định kéo dài hàm lượng đường huyết, phòng ngừa biến chứng, giảm cholesterol và lipid trong máu, nâng cao đời sống tình dục của bệnh nhân tiểu đường Nam giới. cây dây thìa canh Hiệu quả sẽ rất khả quan đạt được sau đợt dùng 2 - 3 tháng, kết hợp với chế độ ăn uống và tập thể dục đều đặn.

Hiện tại đề tài dây thìa canh trên đã được chuyển giao và bào chế ra viên uống thảo dược Diabetna là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam chứa Dây thìa canh – có tác dụng hạ đường huyết, ổn định kéo dài nồng độ đường huyết, đồng thời giảm cholesterol máu.

Diabetna được cho là giải pháp an toàn không gây tác dụng phụ giúp ngăn ngừa biến chứng tổn thương thần kinh, mạch máu, tổn thương thận và mắt. Diabetna nâng cao chất lượng sống

Có thể nói việc tìm ra cây Dây thìa canh tại Viêt Nam - một dược liệu quý hiếm, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị tiểu đường và mỡ máu, mở ra triển vọng lớn ứng dụng các cây thuốc quý Việt Nam cho sức khoẻ con người - một hướng giải pháp an toàn lâu dài cho bệnh nhân tiểu đường luôn sống vui khỏe.



CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang chủ: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2017/12/tac-dung-ieu-tri-benh-cua-cay-day-thia.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?