tk88vninfo: Giá Dây sữa bò tại Hà Nội

Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

Giá Dây sữa bò tại Hà Nội


Giá Dây sữa bò tại Hà Nội


Theo Đông y, thuốc có vị đắng, tính mát, có tác dụng bổ gan thận, bổ máu, giải độc, thanh nhiệt, hỗ trợ điều trị sốt rét, sốt nóng, ra nhiều mồ hôi và cảm sốt. Bị sưng đau hoặc phụ nữ ít sữa, liều dùng 15 –20g/ ngày ở dạng rượu thuốc, thuốc sắc, cao thuốc, thuốc hoàn.

Các thầy thuốc còn thường dùng để hỗ trợ điều trị thiếu máu, thần kinh suy nhược, thận gan yếu, ăn ngủ kém, sốt rét kinh niên, đau nhức gân xương, phong thấp tê bại, kinh nguyệt không đều, bạch đới, đại tiện ra máu, trừ nọc rắn cắn, bệnh ngoài da mẩn ngứa bạc tóc sớm. https://www.linkedin.com/pulse/gi%C3%A1-h%C3%A0-th%E1%BB%A7-%C3%B4-tr%E1%BA%AFng-%E1%BB%9F-n%E1%BB%99i-l%C3%A0-bao-nhi%C3%AAu-van-nam-vu/ Có nơi còn dùng củ và thân lá của cây để hỗ trợ điều trị cảm sốt, sốt rét, cảm nắng. Dây lá cũng được dùng đun nước tắm để hỗ trợ điều trị lở ngứa. Ngoải ra, còn dùng củ hỗ trợ điều trị các cơn đau dạ dày.

Lá và rễ tươi hỗ trợ điều trị rắn cắn: Khi bị rắn cắn, cho người bị rắn cắn nhai rễ, lá tươi rồi nuốt nước. Phần bã đắp vào chỗ bị rắn cắn sau khi đã hút máu và nọc độc ở vết thương.

Kiêng kỵ: Không dùng (toàn cây) cho người bệnh thuộc hư chứng, tạng lạnh.




Dây và lá Hà thủ ô trắng phối hợp với lá Bồ cu vẽ điều trị cho 86 bệnh nhân viêm hắc võng mạc trung tâm thanh dịch (chorioritinite centrale séreuse). giá hà thủ ô trắng Kết quả là 87% số bệnh nhân tăng thị lực, những bệnh nhân hết ám điểm là bệnh nhân tăng thị lực từ 6/10 trở lên và một số tăng thị lực dưới 5/10. Một số bệnh nhân tăng thị lực dưới 5/10 giảm ám điểm.

+ Hà thủ ô trắng ức chế sự co thắt cơ trơn ruột cô lập, gây ra bở histamin và acétylcholin.

+ Hà thủ ô trắng nâng cao tỷ lệ sống hoặc kéo dài thời gian cầm cự với súc vật đã tiêm liều độc nọc rắn Hổ mang.

Lá và rễ Hà thủ ô trắng tươi chữa rắn cắn: Khi bị rắn cắn, cho nạn nhân nhai rễ, lá Hà thủ ô trắng tươi nuốt nước, bã đắp vào chỗ rắn cắn đã hút máu và nọc độc.

Kiêng kỵ: Không dùng Hà thủ ô trắng (rễ, dây, lá) cho người tạng lạnh, người bệnh thuộc hư chứng.

Chú ý: Tránh nhầm lẫn với Dây căng cua (cryptolepis buchanani Roem et Schelt) cùng họ Thiên lý, là cây có độc rất giống cây Dây sữa bò, đặc điểm phân biệt Dây càng cua là nhẵn bóng, toàn cây không có lông.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2017/12/ha-thu-o-trang-loai-nguyen-cu-day-sua-bo.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?