tk88vninfo: Hoa atiso chất lượng cao

Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Hoa atiso chất lượng cao


Hoa atiso chất lượng cao


- hoa atiso khô nguyên chất 100% sau đó rửa sạch. Bạn nên chọn đúng nguồn bông atiso khô Đà Lạt, vì theo nghiên cứu, bông atiso được trồng ở Đà Lạt sẽ có tác dụng ngừa và trị bệnh cao nhất.

- Cho 20 - 30 gram hoa atiso sấy vào bình, rót nước sôi ngập mặt để tráng sơ qua trà rồi đổ nước tráng đi.

- Cho 2000ml nước sôi ngâm từ 3-5 phút rồi chắt lấy nước. tại đây Bạn cũng có thể bắt lên bếp đun sôi thêm 5-10 phút, như vậy dưỡng chất từ hoa atiso khô Đà Lạt sẽ ra nhiều hơn, uống sẽ đậm đà hơn nhé các bạn.

Nếu bạn muốn uống nóng cũng có thể uống ngày 3-5 phút sau khi pha các bạn nhé.

Nếu bạn muốn giữ được lâu hơn thì nên để nguội sau đó bỏ tủ lạnh dùng trong ngày sẽ bảo quản được lâu hơn và cũng không làm mất đi tác dụng của bông atiso khô nhé .

- Tùy vào sở thích mà các bạn có thể pha nước Atiso sao cho độ đặc, loãng phù hợp với khẩu vị nhé.




Atiso khô gia tăng bài tiết mật, giúp tiêu hóa, là thực phẩm có lợi cho sức khỏe nhưng mọi người cũng nên biết sử dụng sao cho đúng cách để có hiệu quả cao nhất

Những người bị viêm gan siêu vi, ngộ độc gan do dùng nhiều thuốc có hại cho gan, mỡ máu cao, tiêu hóa kém do thiếu acid mật nên dùng atiso.

Tuy atiso gia tăng bài tiết mật giúp tiêu hóa tốt nhưng trong trường hợp những người bị tắc nghẽn ống dẫn mật thì không nên sử dụng.

Cách dùng: Lấy một nắm tay (khoảng nửa lạng) bông atiso khô, rửa qua và đun với 1-2 lít nước, để sôi khoảng 5-10 phút. Sau đó chắt nước ra để nguội là có thể dùng cho cả nhà trong ngày.

Cho thêm một ít đường phèn khi đun nếu uống ngọt (còn bản thân nước atiso đã có mùi thơm, ngọt bùi của hoa). Nếu uống liên tục, mỗi tháng nên tạm ngưng 3-5 ngày.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web site: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2017/12/hoa-atiso-kho-loai-1.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?