tk88vninfo: Giá hạnh nhân ở đâu hà nội rẻ nhất

Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Giá hạnh nhân ở đâu hà nội rẻ nhất



Hạt hạnh nhân là một loại hạt rất bổ chứa nhiều chất dinh dưỡng, ăn lại thơm ngon nên được nhiều người tiêu dùng trên thế giới biết đến. Ở Việt Nam hiện nay việc sử dụng hạt hạnh nhân cũng đã trở nên khá phổ biến.

Hạnh nhân(tên tiếng anh là Almond) là 1 loại quả hạch, hạt hạnh nhân bao gồm 1 lớp vỏ bên ngoài và 1 lớp vỏ cứng bên trong, nhìn rất giống hạt nhưng không phải hạt thật. Sau khi sơ chế, hạnh nhân được sử dụng ở nhiều dạng khác nhau. Nổi bật nhất đó là hạnh nhân còn vỏ lụa và loại đã bóc vỏ lụa để lộ ra màu trắng.

giá hạnh nhân ở hà nội có nguồn gốc từ vùng khí hậu Địa Trung Hải, khu vực Trung Đông, Ấn Độ. Theo thời gian, hạnh nhân được lan truyền dọc theo bờ biển Địa Trung Hải đến Bắc Phi, miền nam Châu Âu, và các nước trên thế giới, trong đó có California và Hoa Kỳ. Hiện nay, California là nơi có sản lượng xuất khẩu hạnh nhân lớn nhất thế giới( chiếm khoảng 80% sản lượng thế giới).

Bạn có biết, Hạnh nhân được mệnh danh là “Nữ hoàng” của Thế giới các loại hạt dinh dưỡng không chỉ bởi hương vị thơm ngon, béo ngậy đặc trưng mà còn bởi những lợi ích về dinh dưỡng, về sức khỏe của chúng. Hạnh nhân là thực phẩm cung cấp dồi dào về Vitamin E, calcium, magnesium, phospho và sắt,… có tác dụng tốt cho cơ thể con người.

Giá trị dinh dưỡng

Hạnh nhân có khoảng 576 kcal năng lượng; carbohydrates(21.69g); vitamin E(26.2mg); các loại chất khoáng như canxi, sắt, magie, mangan, phospho, kẽm; choline; chất xơ; chất béo không bão hòa, chất béo đã bão hòa; folate,… Có thể thấy hạnh nhân chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể chúng ta.




Xem thêm: Giá hạnh nhân bao nhiêu tiền 1 kg?

Hạnh nhân sống có những dạng sau:

Hạnh nhân sống nguyên vỏ: là hạnh nhân sau khi được bóc lớp vỏ cứng, vẫn còn nguyên vỏ lụa màu nâu. Dùng để làm nguyên liệu trong các món chiên, xào, hoặc làm sữa hạnh nhân,…

Hạnh nhân sống không vỏ lụa cắt lát: hạnh nhân đã được bóc đi lớp vỏ lụa màu nâu, chỉ còn nhân màu trắng và được cắt thành từng lát. Bạn sử dụng hạnh nhân cắt lát để làm chè khúc bạch, trang trí bánh kem, bánh mì, ngũ cốc,…

Hạnh nhân sống không vỏ cắt sợi: là dạng mà hạnh nhân được cắt thành dạng que nhỏ theo đường kính của hạt hạnh nhân. Dùng kèm với salad, trang trí bánh, kem, sữa chua,..

Hạnh nhân bột: ngoài cắt lát, hay thái sợi, hạnh nhân còn được xay thành bột để dễ sử dụng.Dùng làm nguyên liệu chính để làm bánh, mặt nạ đắp mặt giúp trị tàn nhang hiệu quả.

Ngoài ra, nongsandungha.com còn được chế biến thành các dạng chín với nhiều vị khác nhau, phù hợp với khẩu vị của từng khách hàng. Hạnh nhân chín vị mật ong, Hạnh nhân rang muối, Hạnh nhân vị xông khói, và loại dành riêng cho người cần ăn kiêng, giảm cân đó là Hạnh nhân rang chín không tẩm vị – loại hạnh nhân đã được rang chín tự nhiên, nguyên chất, không tẩm ướp.

Dù ở dạng sống hạt đã được rang chín, Hạt Hạnh nhân vẫn giữ được những dưỡng chất “quý báu” của chúng, cùng khám phá những “quyền lực” mà “Nữ hoàng” mang lại nhé!


Địa chỉ mua bán hạnh nhân tại hà nội uy tín nhất

Hạt hạnh nhân là một loại hạt rất bổ chứa nhiều chất dinh dưỡng, ăn lại thơm ngon nên được nhiều người tiêu dùng trên thế giới biết đến, trong đó Ấn Độ là nước tiêu thụ nhiều nhất. Ở Việt Nam hiện nay việc sử dụng hạt hạnh nhân cũng đã trở nên khá phổ biến.

Liên hệ của chúng tôi để được giải đáp trực tiếp hoặc ghé trực tiếp cửa hàng dũng hà:
Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?