tk88vninfo: Giá miến dong cao bằng

Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Giá miến dong cao bằng


Giá miến dong cao bằng

Mua miến dong ngon ở đâu là câu hỏi chung của rất nhiều người tiêu dùng trong thời gian gần đây. Làm thế nào để biết được điều đó, không có cách nào khác là phải dựa vào quá trình tìm hiểu từ thực tế cũng như tham khảo ý kiến của nhiều người tiêu dùng trước đó. giá miến dong cao bằng bao nhiêu tiền 1kg Với riêng cá nhân mình là một người thường xuyên sử dụng miến dong trong bữa ăn gia đình thì mình luôn tin tưởng và lựa chọn miến dong Làng So để đảm bảo sức khỏe cho cả nhà.

Miến dong Làng So có lẽ là cái tên không còn xa lạ gì với nhiều người tiêu dùng miền Bắc bởi uy tín cũng như chất lượng được khẳng định trên thị trường từ rất lâu nay. Không quá đắt đỏ, không quá cầu kỳ, miến dong Làng So là sản phẩm phù hợp với kinh tế của mọi gia đình và có thể sử dụng trong bữa ăn hàng ngày kết hợp với những loại thực phẩm khác mà không lo ngại những vấn đề ảnh hưởng đến sức khỏe.




Miến dong Làng So nổi khiếp khắp miền Bắc và được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn. Chất miến không chỉ dai ngon mà nếu nấu để lâu cũng sẽ không lo bị bở hay gãy nát. Miến dong Làng So kết hợp với các loại thực phẩm khác như thịt lơn, thịt bò, tôm, rau giá, rau cải ngọt… miến dong bao nhiêu tiền 1kg sẽ tạo nên những món ăn sáng, ăn trưa, ăn chiều hay cả những món ăn trong mâm cơm cúng ngày lễ Tết cũng vô cùng phù hợp.

miến dong cam kết hoàn toàn tự nhiên, không có chất bảo quản, không sử dụng phụ gia, không phẩm màu, là một thực phẩm rất tốt với tất cả mọi người, mọi gia đình.

miến dong với sứ mệnh là nhà sản xuất và cung cấp hàng đầu những sản phẩm tinh chế từ bột củ dong riềng với chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý nhất tới tất cả người tiêu dùng trên cả nước và thế giới.

Hi vọng sớm được hợp tác với Quý Đối tác và Khách hàng trong nước và


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang chủ: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2017/12/mien-dong-cao-bang-bao-nhieu-tien-1kg.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?