tk88vninfo: Chè dây điều trị bệnh đau bao tử hiệu quả

Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Chè dây điều trị bệnh đau bao tử hiệu quả


Chè dây điều trị bệnh đau bao tử hiệu quả


cây chè dây được đồng bào các dân tộc vùng Tây Bắc khám phá và sử dụng đầu tiên. chè dây sao cao bằng Nhờ các nghiên cứu của các nhà khoa học Việt Nam, xác định chè dây từ cây thuốc mọc hoang, chưa có tên trong danh mục cây thuốc Việt Nam trở thành một vị thuốc quý được nhiều người sử dụng.

Trong chè dây cao bằng có nhà khoa học Việt nam tìm thấy 2 hoạt chất quý Flavonoid, tanin đây là những hoạt chất có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, làm giảm viêm niêm mạc dạ dày và đặc biệt là tác dụng tiêu diệt xoắn khuẩn (HP) Helicobarter Pylori. chè dây sao cao bằng có mùi thơm nhẹ, tính bình (Chứ không có tính hàn hay thấp nhiệt như các loại chè khác) do vậy có thể dùng chè dây sao lâu dài thay cho chè hàng ngày.




+ Diệt và làm sạch xoắn khuẩn Helicobarter Pylori (khuẩn HP) Đây là loại vi khuẩn nguyên nhân của trên 90% bệnh lý viêm loét dạ dày mãn tính hiện nay.

+ chè dây cao bằng Giảm đau kháng viêm: chè dây cao bằng có tác dụng giảm đau mạnh do cơ chế trung hoà Acid và làm liền vết loét, thường người bệnh sẽ giảm đau sau chỉ 8-9 ngày sử dụng

+ Mát gan, an thần: Không giống các loại thuốc khác, thường gây ảnh hưởng không tốt đến cơ chế đào thải của Gan, cũng như các rối loạn về giấc ngủ. Với hoạt chất flavonoid có tác dụng mạnh trong việc giải độc gan cũng như an thần. Do vậy việc sử dụng lâu dài sản phẩm và có thể kết hợp với các loại thuốc khác mà không gây tác dụng phụ, giúp bệnh nhân ăn ngủ tốt, yên tâm trong quá trình điều trị

Nhưng không phải cứ dùng chè dây sao là có tác dụng như mong muốn, vì nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như xuất xứ, cách sơ chế, ủ, phơi, sấy, bảo quản, liều lượng, … và đặc biệt là phải uống cây chè dây đúng cách để chè dây sao có thể phát huy hết tác dụng. Đây cũng là điều mà người bệnh cần lưu tâm.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2017/12/tac-dung-che-day-cao-bang-so-huu-re.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?