tk88vninfo: Giá hoa atiso trên thị trường bây giờ là bao nhiêu

Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Giá hoa atiso trên thị trường bây giờ là bao nhiêu


Giá hoa atiso trên thị trường bây giờ là bao nhiêu


hoa atiso là loại hoa quý, vừa có thể làm thuốc, vừa có thể làm rau nhưng chỉ có 2 mùa trong năm, 1 mùa ngắn vào tháng 8 và mùa dài vào tháng 1 dương lịch. Để có thể sử dụng quanh năm và dễ dàng bảo quản, bán hoa atiso đà lạt được sắt khô dạng lát mỏng. tại đây
Vối tác dụng thanh nhiệt lọc gan, ngày nay bán hoa atiso được dùng nhiều để có 1 lá gan tốt, 1 làm da đẹp, 1 sức khoẻ được bảo vệ hằng ngày. Với vị ngọt thanh dễ uống, không kỵ thai, nước hoa atiso phù hợp với tất cả mọi người.ngoài ra chúng tôi còn bán cao atiso tiện lợi và dễ sử dụng hơn rất nhiều

Dia chi ban hoa atiso đà lạt, noi ban hoa atiso khô, trung tam ban hoa atiso đà lạt, cho ban hoa atiso, cong ty ban hoa atiso, dia diem ban hoa atiso đà lạt, noi cung cap hoa atiso khô, dia diem cung cap hoa atiso




Tuy gọi là nơi có diện tích trồng atisô lớn nhất cả nước nhưng cây trồng này ở TP. hoa atiso Đà Lạt chưa bao giờ vượt quá 100ha và toàn tỉnh Lâm Đồng cũng không đến 120 ha. Những năm trước đây, do thị trường tiêu thụ khó khăn nên bà con đã chuyển sang trồng hoa vì giá trị kinh tế cao hơn.

Kể từ năm 2010, khi các DN kinh doanh trà đã bắt đầu có chỗ đứng trên thị trường về việc tiêu thụ atisô thì loại cây trồng này bước vào giai đoạn phát triển ổn định như bây giờ.

Ông Hồ Ngọc Dinh, Chủ tịch Hội Nông dân phường 12 (Đà Lạt) cho biết, toàn phường hiện có 60 ha atisô, chiếm hơn 50% diện tích toàn tỉnh. Đây là cây trồng truyền thống, chủ lực của địa phương trong phát triển kinh tế.

Trung bình mỗi 1ha một năm người nông dân thu về khoảng 15 tấn khô các loại (lá, hoa, thân và rễ), giá trị đạt 800 triệu đồng đến 1 tỷ đồng. Nếu tính hiệu quả kinh tế thì cây atisô còn lớn hơn nhiều so với đầu tư trồng hoa trong nhà kính.

Gia đình anh Nguyễn Quang Thanh (phường 12 Thái Phiên) có 3.000 m2 đất trồng atisô. Những năm trước đây, do giá atisô bấp bênh, đầu ra khó khăn, đầu tư dài ngày nhưng lãi ít, nên gia đình anh phá bỏ cây atisô để dành đất cho những cây trồng khác.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2017/12/hoa-atiso-bao-nhieu-tien-mot-kg.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?