tk88vninfo: Bán quả la hán ở đâu

Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Bán quả la hán ở đâu


Bán quả la hán ở đâu

Tên Khoa Học: tên Khoa Học La hán quả là quả của cây Siraitia grosvernori, thuộc họ Bầu bí (Cucurbitacea). Phân Bố: xuất phát từ bên trung quốc, nay được du nhập vào việt nam, thường trồng ở các tỉnh phía bắc địa chỉ bán quả la hán ở đâu rẻ nhất Thành phần Hóa Học: Trong quả la hán có chứa đường fructose và glucose, saponin tritecpen, chất nhày, protein, vitamin C và nhiều nguyên tố vi lượng Mn, Fe, Zn, Se, iốt... Bộ Phận Dùng: Hoa mới nở , Lá và dây ít dùng.Tuy nhiên mỗi loại có công dụng trị bệnh khác nhau mà dược tính khác nhau.

Chế Biến: Cách chế biến Quả la hán cây sau khi thu hoạch được phơi sấy cho khô là có thể sử dụng nấu thuốc hoặc hãm trà sử dụng, cũng có thể sử dụng tươi để điều trị bệnh cực kỳ hiệu quả

Hiện tại công ty chúng tôi là địa chỉ cung cấp Quả la hán uy tín chất lượng tại Hà Nội và toàn quốc giao hàng tận nơi. Công ty chúng tôi có chế độ giao hàng với khách hàng quen. Khi mua tại công ty thảo dược Tấn Phát có chính sách khuyến mãi rất lớn vì vậy quý khách hãy yên tâm khi sử dụng sản phẩm Quả la hán của công ty chúng tôi. Liên hệ Tấn Phát để được tư vấn về công dụng quả la hán chất lượng




Công dụng của Quả la hán:

không độc, có công dụng thanh nhiệt, lợi thấp, giải độc, giải biểu, lợi tiểu

Ngừng ho thanh nhiệt, lương huyết nhuận trường. Trị ho huyết táo Vị nhiệt đại tiện bí

Ung nhọt, ban sởi, mày đay, lở ngứa, nhiệt huyết độc lỵ, ho do phế nhiệt, đan độc (viêm quầng), cảm mạo phong nhiệt, ôn bệnh phát nhiệt.

Tác dụng của Quả la hán Có tác dụng thanh nhiệt nhuận phế, nhuận tràng thông tiện. Dùng cho các trường hợp cảm sốt, viêm khí quản, ho gà, lao phổi gây ho, viêm họng, mất tiếng, ho nhiều đờm, táo bón,...Đặc biệt, tác dụng làm dịu các kích ứng niêm mạc họng hầu trong các trường hợp viêm thanh khí quản, viêm họng, rất thích cho những người làm việc phải nói nhiều và được làm chế phẩm chữa ho long đờm, giải khát.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2017/12/ia-chi-ban-qua-la-han-o-au.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?