tk88vninfo: Cà gai leo - sự thực về loại thần dược chữa khỏi bệnh viêm gan B

Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

Cà gai leo - sự thực về loại thần dược chữa khỏi bệnh viêm gan B


Cà gai leo - sự thực về loại thần dược chữa khỏi bệnh viêm gan B


Cà gai leo dạng khô thì thường không có ngày sản xuất, đơn vị sản xuất thường tự phát, không thể tin tưởng vì không được đăng ký an toàn vệ sinh thực phẩm. mua cà gai leo khô ở hà nội Nhiều người mua Cà gai leo lại bị mất hết mùi, lên mốc vì để nhiều năm, nguy hiểm hơn vì không có chuyên môn nên người mua và người bán bị nhầm lẫn.

Cà gai leo dạng túi lọc là sản phẩm ưu việt nhất vì khắc phục các nhược điểm trên. Tuy nhiên chọn lựa phải dựa vào thương hiệu uy tín, giá cả cũng phải hợp lý.

Cà Gai Leo tương đối phổ biến ở nhiều vùng nước ta. Mua Cà Gai leo không khó. Trên thị trường hiện nay có thể mua dạng cây khô, sản phẩm viên uống hoặc bào chế chung với lọai cây khác như mắc mật…, Nhưng để chọn Gà Gai Leo tốt nhất trong điều trị bệnh gan, chúng tôi có những lý do khuyên bạn nên chọn Cà Gai Leo .




Hòa Bình là một tỉnh miền núi: Được thiên nhiên ban tặng cho những cánh rừng bạt ngàn, từ xa xưa, người Hòa Bình đã biết sử dụng những loại cây cỏ làm thuốc điều trị bệnh.

Đặc biệt vùng núi Hòa Bình trữ lượng cây cà gai leo rất phong phú, cây mọc chủ yếu ở dọc ven đường và các sườn đồi.

Là địa chỉ có truyền thống làm thuốc nam. Cà gai leo do cơ sở chúng tôi cung cấp đều có nguồn gốc 100% tự nhiên từ rừng, nguồn Cà gai leo bảo đảm nguyên chất và sạch tự nhiên.

Được sản xuất và chế biến theo phương pháp truyền thống là phơi khô tự nhiên, các loại cây cỏ tạp chất đều được nhặt sạch là lựa chọn kỹ lượng trước khi đóng gói.

Trữ lượng cà gai leo trong thiên nhiên không nhiều và hạn chế. Để bảo tồn và phát triền nguồn dược liệu quý này, nông sản dũng hà không thu hái phần rễ cà gai leo, do vậy nếu quý độc giả có nhu cầu mua rễ cà gai leo hết sức thông cảm cho chúng tôi về lý do này.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang chủ: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2017/12/ca-gai-leo-su-that-ve-loai-than-duoc.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?