tk88vninfo: Tìm địa chỉ bán bí đỏ ở hà nội tốt nhất

Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Tìm địa chỉ bán bí đỏ ở hà nội tốt nhất


Quả bí đỏ là một trong những loại thực phẩm bổ dưỡng, bí đỏ được biết đến như một thần dược mang đến cho bạn một sức khoẻ tốt, một làn da đẹp cùng một vóc dáng hoàn hảo. Tuy nhiên, để có thể sở hữu thân hình thon gọn như mong muốn từ bí đỏ bạn phải biết sử dụng loại thực phẩm này đúng cách. Muốn hiểu rõ hơn về điều này, hãy cùng chúng tôi tham khảo qua bí quyết giảm cân chỉ trong 4 ngày với bí đỏ ngay sau đây bạn nhé!


Dinh dưỡng tốt từ bí đỏ


Bí đỏ là thực phẩm dễ tìm, dễ mua, giá thành lại hợp lý. Đây cũng là thực phẩm chứa ít hàm lượng thuốc bảo vệ thực phẩm bởi cây trồng dễ sống và cho quả. Trong tại đây có hàm lượng sắt cao, các chất muối khoáng, giàu vitamin và axit hữu cơ tốt cho cơ thể. Người ta còn nghiên cứu được rất nhiều tác dụng của bí đó như lợi ích cho tim mạch, góp phần phát triển não bộ, tăng cường hệ miễn dịch, tốt cho xương, mắt, hệ hô hấp non yếu của trẻ.

Vì thế, không chỉ những bữa ăn của người lớn mà những món ngon mẹ thường làm cho bé cũng rất ưu tiên loại thực phẩm này.

Nếu bạn vẫn thường nấu các món cháo, canh, thức ăn hàng ngày có kết hợp với bí đỏ, hãy tham khảo thêm nhiều món bánh vô cùng ngon miệng và bắt mắt từ thực phẩm “vàng” này để bé có thêm lựa chọn cho khẩu phần ăn của mình trở nên đa dạng hơn.



Bánh 2 tầng khoai môn bí đỏ


- Nguyên liệu: bí đỏ, khoai lang tím (các mẹ có thể thay bằng củ quả màu sắc khác), nước dừa (mục đích cho bánh thêm ngon ngọt), bột mỳ đa dụng, bột bắp, hạt (chia, lanh...).

- Cách làm: Khoai lang tím, bí đỏ hấp chín. Sau đó đem khoai lang và bí đỏ cho vào 2 bát riêng. Dùng nước dừa nghiền khoai lang và bí đỏ khi còn nóng. Bột mỳ khuấy với chút nước dừa, trộn bột bắp vào khuấy chung. Cho bột vào 2 bát đựng khoai lang tím và bí đỏ. Khuấy đều hỗn hợp 2 bát sao cho mỗi bát đều đặc dẻo lại (lưu ý là phải dẻo, nếu bị lỏng thì tạo tầng không được vì bị chảy trộn vào nhau). Rắc thêm hạt vào mỗi bát.

Chuẩn bị 2 khuôn bánh (nếu không có thì dùng bát sứ). Múc hỗn hợp bột bí đỏ vào khuôn, làm mặt cho phẳng để tạo tầng cho đẹp. Sau đó múc hỗn hợp bột khoai lang tím lên để tạo tầng thứ 2. Múc nhẹ nhàng đừng để chảy xuống tầng dưới. Khuôn thứ hai làm tương tự. Cho 2 khuôn bánh vào lò nướng tuỳ chỉnh nhiệt độ. Nếu không có lò thì có thể hấp cách thủy khoảng 15, 20 phút. Lưu ý khi hấp cách thủy xong bánh sẽ dẻo khó gỡ nên các mẹ để trong tủ lạnh tầm 1, 2 tiếng bánh đông lại dễ gỡ hơn.

Cắt bánh ra cho bé thưởng thức. Bánh ngon và có màu sắc khiến bé thích thú.


Địa chỉ mua bí đỏ uy tín tại hà nội


Mua bí đỏ ở đâu rẻ nhất là một thực phẩm tuyệt vời giúp bạn giảm cân hiệu quả. Bạn không phải lo béo vì trong bí đó có nhiều chất xơ thực vật và beta carotene, có thể làm cho bao tử no mà không phải nạp thêm calo.
Nông sản dũng hà địa chỉ uy tín, cửa hàng cung cấp thực phẩm sạch cho người dùng trong nhiều năm qua. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua bí đỏ sạch cho bữa ăn gia đình, xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:

Địa chỉ với chúng tôi để được giải đáp trực tiếp hoặc ghé trực tiếp shop tại:

Nhà số A11, Ngõ 100 trục đường Trung Kính, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?