tk88vninfo: Mua chuối hột rừng quảng nam thơm ngon đúng chuẩn ngâm rượu làm cho thuốc

Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Mua chuối hột rừng quảng nam thơm ngon đúng chuẩn ngâm rượu làm cho thuốc


Mua chuối hột rừng quảng nam thơm ngon đúng chuẩn ngâm rượu làm cho thuốc


Tình hình trong tự nhiên hiện nay ngày còn ít đi vìnó sinh sản thông qua hạt, tuy nhiên khi chín trong tư nhiên thường các loài thú rừng hay ăn hạt nên tốc độ tăng trưởng rất thấp và cũng vì tác dụng trị bênh của nó ngày còn được phổ biến nên ngày còn khai thác triệc để.

Như đã trình bày ở trên chuối hột rừng là loại đơn thân, mua chuối hột rừng quảng nam thơm ngon đúng chuẩn ngâm rượu làm thuốc chỉ có duy nhất môt cây đơn nuôi một buồn và kích thước cây chuối rất lớn cũng như quả chuối lớn nên đa số dược tính được dòn vào hạt chuối khi cây chuối chín và rụng.

Tuy là trong giới khoa học công bố phát hiện loại Snow Banana hay còn gọi là chuối mồ côi tại Việt Nam mấy năm. Nhưng trong đồng bào dân tộc thì loại chuối này hiện hữu từ rất rất lâu rồi và họ sử dụng nó để trị rất nhiều bệnh hiễm nghèo như Đi ngoài, sỏi thận, phù thũng, sưng tay chân, viêm loét dạ dày, trị dị ứng da, một số bệnh giun sán ở trẻ em, bệnh đường ruột... Tùy vào những căn bệnh khác nhau mà lấy những bộ phận trên cây chuối để trị bệnh, từ hạt chuối, đến thân bẹ đều có thể dùng làm thuốc.




Mong qua bài viết này mang lại cho quý khách hàng cái nhìn tổng quan về công dụng trị bênh của loài cây đặc biêt này cũng như thấy đươc sự quý giá của loài chuối mà đồng bào dân tộc xem là thần dược của núi rừng ban tặng.

Nông Sản Dũng Hà tự hào là đơn vị tiên phong cung cấp sản phẩm hột chuối mồ côi chất lượng cho thị trường toàn quốc. Hột chuối là loại chuối chín già tự nhiên được người dân tộc khai thác từ rừng quốc gia Xuân Sơn, và môt phần từ Bình Thuận nữa.

Sản phẩm tuy là từ người dân khai thác tự nhiên nhưng nhằm đãm bảo chất lượng nhất và khẳng định uy tín với người dùng chúng tôi mang sản phẩm đi xét nghiệm đạt các chứng nhận về an toàn thực phẩm để cung ứng ra thị trường.

Để mua sản phẩm dù bạn ở TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng hay các tỉnh thành nào thì chúng tôi sẽ giao hàng tới tận tay khách hàng, khi nhận hàng hài lòng mới thanh toán tiền cho nhân viên nhận hàng.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang chủ: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2017/12/chuoi-hot-rung-bao-nhieu-tien-1-kg.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?