tk88vninfo: Giá mật ong bạc hà tại Hà Nội

Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Giá mật ong bạc hà tại Hà Nội


Giá mật ong bạc hà tại Hà Nội

mật ong bạc hà được khai thác từ cây bạc hà mọc trên cao nguyên đá Hà Giang. Đây là một loài cây dại, hoa có màu tím hồng, nở vào độ từ tháng 9 tới tháng 12 âm lịch. giá mật ong hoa bạc hà Mật ong bạc hà đã được truyền tụng là một vị thuốc với những dược tính đặc biệt ở khả năng bồi bổ sức khỏe, công dụng chữa các bệnh về hô hấp, đường tiêu hóa.

Những người có kinh nghiệm đi tìm mật ong rừng chia sẻ : mật ong rừng hoa bạc hà có đặc điểm giống mật ong rừng thông thường chỉ mang một vài khác biệt về nguồn thức ăn, môi trường sống và đặc tính của mật. Tuy nhiên nếu ai đã một lần dùng mật ong hoa bạc hà sẽ không thể quên được hương thơm ngào ngạt, vị ngọt thanh, sảng khoái của nó.




Mật ong bạc hà là loại thuốc quý, mang trong mình mùi hương của cao nguyên đá, tinh túy thảo dược vùng cao. mật ong hoa bạc hà Bản thân là mật ong, mật ong bạc hà đã có nhiều công hiệu, nhưng còn nhiều tác dụng chữa bệnh hơn nữa khi chiết suất từ hoa bạc hà:

– Bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lực, có tác dụng tốt với các bệnh viêm họng, hô hấp, ho lao, bệnh tim mạch, tiểu đường, viêm khớp, viêm loét dạ dày, đại tràng, suy nhược cơ thể …

– Tăng cường sức khỏe cho người già, trẻ em, người bệnh, người mới ốm dậy, phụ nữ có thai và sau khi sinh nở, giữ cho thân hình khỏe mạnh.

– Dùng hàng ngày giúp tăng sức đề kháng, chống nhiễm lạnh vào mùa đông. Đặc biệt hiệu quả trong việc chữa ho, viên họng cho trẻ em.

– Dùng trước bữa ăn chữa béo phì (công dụng của hoa bạc hà).

– Có tác dụng giữ ẩm, làm mịn và đẹp da phụ nữ

– Không dùng mật ong cho những món nấu trong lò vi sóng vì sóng viba sẽ tiêu diệt hết những dưỡng chất có trong mật ong.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web site: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2017/12/ban-mat-ong-bac-ha-loai-1.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?