tk88vninfo: Mua ba kích tươi tại đâu thấp nhất

Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Mua ba kích tươi tại đâu thấp nhất


Mua ba kích tươi tại đâu thấp nhất

Có rất nhiều tài liệu ghi chép lại về công dụng thần kì của của củ ba kích quảng ninh, thậm chí chúng còn được ví như là một loại nhân sâm quý của Việt Nam. Tất nhiên tác dụng của củ ba kích trắng là thật nếu bạn chọn mua được đúng củ ba kích thật và chuẩn.

Ngày nay trên thị trường tràn ngập các loại ba kích quảng ninh có nguồn gốc xuất xứ từ TQ hoặc ba kích giả, có hình dáng gần giống với ba kích trắng thật để hòng lừa đảo, kiếm tiền của những người tiêu dùng nhẹ dạ và thiếu kiến thức về ba kích quảng ninh thật. chọn mua ba kích tím Ngày hôm nay, Emvaobep xin được hướng dẫn bạn những cách chọn ba kích tươi chuẩn và phân biệt với các loại ba kích giả, ba kích trắng TQ kém chất lượng.

ba kích tím còn có tên là Dây ruột già hay chẩu phóng xì (Quảng Ninh) hoặc ba kích tím thiên (TQ). Là cây dây leo bằng thân quấn, sống nhiều năm. Ngọn có cạnh, màu tím, có lông, khi già thì nhẵn. Lá mọc đối, hình mác hoặc bầu dục thuôn nhọn; phiến lá cứng có lông tập trung ở mép và ở gân, khi già ít lông hơn, màu trắng mốc.





Cách chọn ba kích chuẩn để ngâm dượu là bạn phải chọn đúng loại ba kích quảng ninh. Đừng nghe cái tên ba kích trắng, ba kích tím nghĩa là chúng có màu tím và màu trắng. Thực chất cái tên ba kích trắng xuất phát từ việc sau khi được ngâm dượu, một thời gian sau bình dượu ba kích sẽ chuyển sang màu tím, đây là một trong những cách phân biệt ba kích tươi dễ dàng nhất.

Tuy nhiên nếu bạn không mua sẵn bình dượu ba kích trắng ngâm mà chọn mua ba kích tươi tươi về để tự tay ngâm thì bạn phải biết cách phân biệt giữa hai loại ba kích tím này.

Vẻ bề ngoài của hai loại ba kích tươi thì không khác nhau là mấy, chỉ khác nhau ở màu vỏ: ba kích tươi sẽ có vỏ màu vàng đậm, còn ba kích trắng sẽ có màu vàng nhạt.

Trong y học cả cây, rễ và củ của ba kích đều có tác dụng chữa bệnh. Trong đó củ ba kích tươi là hay được sử dụng hơn cả.

Trong tự nhiên ba kích quảng ninh chia làm hai loại: ba kích tươi và ba kích tươi. Trong đó củ ba kích tươi thường hay được tìm mua và sử dụng phổ biến hơn cả vì tác dụng tốt hơn là ba kích quảng ninh. Tuy nhiên nếu không biết cách chọn ba kích quảng ninh chuẩn bạn có thể bị đánh lừa và mua nhầm ba kích tím đã được trà trộn.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang chủ: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2017/12/chon-tim-ba-kich-quang-ninh-loai-1-o-ha.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?