tk88vninfo: Cây cỏ Xạ Hương là thảo dược cho bé điều trị bệnh viêm đường hô hấp

Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Cây cỏ Xạ Hương là thảo dược cho bé điều trị bệnh viêm đường hô hấp


Cây cỏ Xạ Hương là thảo dược cho bé điều trị bệnh viêm đường hô hấp

Cỏ xạ hương (thyme) được dùng khá phổ biến trong tôn giáo, ẩm thực, dược liệu và trang trí. cỏ xạ hương Hãy tìm hiểu Cỏ xạ hương có tác dụng gì và cách sử dụng Cỏ xạ hương trong infographic dưới đây để có thể dễ dàng áp dụng chúng vào cuộc sống hàng ngày của bạn

Cỏ xạ hương (thyme hay common thyme, Garden thyme) là một loài thực vật có hoa trong họ Hoa môi có xuất xứ từ phía Tây Địa Trung Hải đến miền Nam Italia nhưng hiện nay đã di thực khắp nơi trên thế giới. Tại Việt Nam cây được trồng chính tại Đà Lạt và Sa Pa.

Có thể trồng Cây cỏ Xạ Hương bằng cách gieo hạt, nhưng thường được nhân giống bằng cách tách chồi. Mỗi năm, xạ hương sẽ được cắt lá 2 lần vào đầu mùa Hè và vào tháng 9. Thân cây, lá và hoa có thể được phơi khô để dùng dần.





Mặt khác, rất nhiều công trình khoa học trên thế giới đã chứng minh Thymol và Carvacrol có tác dụng kháng virus, kháng khuẩn; đặc biệt, vi khuẩn Klebsiella pneumonia - phế trực khuẩn là nguyên nhân chủ yếu gây bội nhiễm nghiêm trọng trong các bệnh đường hô hấp. Nhà khoa học Đức Engelbertz cũng chứng minh tác dụng giảm co thắt khí quản khi thí nghiệm invivo đối với dịch chiết Cây cỏ Xạ Hương.

Tại Đức, rất nhiều công trình đã chứng minh hiệu quả dịch chiết Cỏ xạ hương trong việc giảm triệu chứng của bệnh viêm phế quản như đờm, ho, khò khè, khó thở như trong các nghiên cứu trong báo cáo của cơ quan Quản lý‎ Dược phẩm châu Âu. Căn cứ vào hiệu quả và tính an toàn, Cỏ xạ hương đã được Hội đồng cố vấn Khoa học dược phẩm Đức phê duyệt sử dụng trong các trường hợp viêm phế quản.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web site: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2017/12/co-xa-huong-la-cay-uoc-lieu-cho-be-chua.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?