tk88vninfo: Bán cà gai leo ở đâu hà nội

Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Bán cà gai leo ở đâu hà nội


Bán cà gai leo ở đâu hà nội


cà gai leo mọc hoang ở khắp nơi từ vùng núi cho tới trung du, đồng bằng ven biển... Các tỉnh có cà gai leo phân bố như Thái Bình, Thanh Hóa, Nghệ An...

cà gai leo khô từ lâu biết tới với công dụng giải dượu hiệu quả của người dân Tây Bắc. bán cà gai leo Không những vậy, cà gai leo khô còn có tác dụng bảo vệ lá gan mạnh được nghiên cứu bài bản và kĩ lưỡng, được các nhà khoa học trong cũng như ngoài nước đánh giá rất cao.

cà gai leo giúp tăng cường chức năng giải độc gan, bảo vệ tế bào gan, hạn chế tổn thương gan do dượu và các hóa chất độc hại. Chất Glycoalcaloid có tác dụng ức chế sự sao chép và làm âm tính virus viêm gan B.




cà gai leo dạng viên nén

Đây là dạng tiện dụng nhất và thích hợp với nhiều người có thể mang đi xa và không mất công pha chế hay đun hãm. Do chế biến dưới dạng cao khô nên thời gian bảo quản được lâu hơn. Trong các sản phẩm từ cà gai leo dạng viên nén hiện nay thì TPBVSK Giải độc gan Tuệ Linh là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam chứa cao cà gai leo khô và cao mật nhân.

Giải độc gan Tuệ Linh đã được đầu tư nghiệm lâm sàng tại nhiều bệnh viện lới chứng minh là sản phẩm hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị bệnh lý về gan mật, đặc biệt là viêm gan virus B mạn tính thể hoạt động. 100% người bệnh sử dụng Giải độc gan Tuệ Linh hàng ngày đều giảm các triệu chứng mệt mỏi, vàng da, chán ăn, đau tức hạ sườn, men gan trở về chỉ số bình thường sau 2 tháng. Sau 3 tháng, nồng độ virus HBV trong máu đã giảm từ 100 đến 1.000.000 lần và giúp nhiều bệnh nhân âm tính với virus, giúp ngừa xơ gan tiến triển rất rõ rệt. "Lưu ý: Hiệu quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa mỗi người".

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2017/12/tai-ha-noi-sam-ca-gai-leo-tai-au-ia-chi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?