tk88vninfo: Chọn mật ong rừng ở đâu giá thấp

Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Chọn mật ong rừng ở đâu giá thấp


Chọn mật ong rừng ở đâu giá thấp

mật ong rừng nguyên chất được coi là “thần dược” cho sức khỏe, sắc đẹp được thiên nhiên ban tặng. Vì mật không chỉ là thực phẩm, nó còn là vị thuốc chữa bệnh vô cùng hiệu nghiệm.

Theo lương y Nguyễn Đức Nghĩa, Hội Dược liệu TP.HCM: mật ong rừng nguyên chất có vị ngọt, tính bình. tại đây Có tác dụng trừ ho, tiêu đờm, chữa táo bón, nhuận tràng, làm đẹp da.

mật ong rừng từ ngàn xưa đã được dùng để chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe con. Ngày nay còn được dùng trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, làm đẹp. Nếu chọn đúng mật ong rừng nguyên chất thì tác dụng của nó là cực tốt.

Ăn mật ong rừng giả cơ thể sẽ bị nhiễm kim khí nặng gây biến chứng đến bao tử, đường tiêu hóa.

Làm giảm hấp thụ của dinh dưỡng.

Cơ thể bị suy kiệt do không hấp thụ được chất dinh dưỡng đầy đủ khi đường tiêu hóa kém.

Tăng cân, béo phì.

Ảnh hưởng đến hệ thần kinh nếu sử dụng lâu dài.




Phèn chua được sử dụng để nấu mật ong rừng là sự kết tủa của muối Sun-fat từ nhôm, sắt hay còn gọi là “muối kép” thường được dùng để lọc nước hay khử trùng. Phèn bị cấm sử dụng trong sản xuất và chế biến thực phẩm, nhưng vẫn bị sử dụng trái phép để làm mật ong rừng giả chống đóng đường. Vì thế có nhiều người khi mua mật ong rừng nguyên chất muốn loại không kết tinh đường thì vẫn hoàn toàn có thể bị mua mật giả. Trên thực tế, mật ong rừng thật hoàn toàn có thể bị kết tinh mịn hoặc dạng đường ở đáy chai, cổ chai khi gặp nhiệt độ lạnh. Lượng kết tinh nhiều ít phụ thuộc rất nhiều vào loại hoa mà ong lấy mật

VÌ THẾ, khi mua mật ong rừng nguyên chất Dũng Hà về bạn cứ test thoải mái, nếu phát hiện mật pha, mật giả nhà mình sẽ nhận lại, hoàn tiền 100%.

Hiện mình và gia đình đã dùng mật ong rừng được chục năm có lẻ, đến nay vẫn đang dùng. Vì nhà mình có khoảng đồi chè chỉ thả được vài thùng ong xung quanh để tận dụng hoa thôi nên muốn gom cả từ những người anh em, hàng xóm này mang đến nhiều người hơn, phần vì người nông dân sau nhiều năm nuôi thả số lượng mật trong nhà lúc nào cũng có, họ hàng dùng không hết nên muốn bán bớt ra thị trường, cho những người cần có mật tốt để dùng.

mật ong rừng Dũng Hà được nuôi thả bởi các hộ dân người dân tộc Dao (Đồng Hỷ – Thái Nguyên) sống trong rừng núi, cách 2-3km mới có 1-2 hộ sống. Nên mỗi hộ để 7-10 thùng ong xung quanh nhà để tận dụng nguồn hoa (hoa trà, hoa khuynh diệp, hoa tràm, vài cây vải ăn quả quanh nhà), nguồn mật xung quanh cũng như thụ phấn cho hoa màu, cây cối.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2017/12/chon-mat-ong-rung-tai-ha-noi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?