tk88vninfo: Trà sơn mật giá bao nhiêu? mua ở đâu?

Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Trà sơn mật giá bao nhiêu? mua ở đâu?


Trà sơn mật giá bao nhiêu? mua ở đâu?


Thời gian gần đây mọi người thường nhắc đến một loại trà đặc biệt có mùi vị thơm ngon, theo mọi người đây là một loại trà mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam đó là trà sơn mật

Thực tế trà sơn mật không phải là một vị thuốc mới, trà sơn mật hồng sâm thực chất là sự kết hợp của 4 cây thuốc nam khá quen thuộc gồm: Chè dây, hoa kim ngân, cỏ ngọt và hoa la hán

trà sơn mật hồng sâm Các vị thuốc trên đều là những vị thuốc nam thông dụng được dùng nhiều trong đời sống hàng ngày, sự kết hợp hài hòa của 4 vị trà thuốc đã tạo nên một loại trà đặc biệt rất tốt cho sức khỏe mà lại có mùi vị thơm ngon dễ uống.

Tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường

Tác dụng ổn định đường huyết

Tác dụng điều trị huyết áp cao

Tác dụng điều trị bệnh dạ dày

Điều trị bệnh mất ngủ

Tác dụng hạ men gan, mỡ máu

Tác dụng phòng ngừa bệnh ung thư.




Có thể nói trà hồng sâm là một loại trà tổng hợp, rất nhiều tác dụng quý có ích cho rất nhiều bệnh nhân. Trà thích hợp sử dụng cho mọi đối tượng kể cả người có bệnh hoặc người bình thường không có bệnh tật gì đều nên sử dụng chè sơn mật hàng ngày để tăng cường sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật.

Chè dây là một trong những dược liệu rất sạch: Cây chè dây nổi tiếng bởi tác dụng điều trị bệnh dạ dày, viêm loét hang vị dạ dày. giá trà sơn mật hồng sâm Trữ lượng chè dây trong tự nhiên hiện nay vô cùng dồi dào, nguồn nguyên liệu chè dây hiện nay được thu hái 100% từ rừng tự nhiên nên sử dụng rất an toàn và hiệu quả cao.

Hoa Kim Ngân là một vị thuốc nam nổi tiếng được sử dụng hàng trăm năm trong y học cổ truyền, đã có một truyền thuyết về loài hoa này (Truyền thuyết về loài cây kim ngân hoa).

Hoa kim ngân nổi tiếng bởi đây là một loại kháng sinh thực vật được sử dụng để điều trị các bệnh viêm nhiễm, tăng cường sức đề kháng cho người bệnh.

Kháng sinh thực vật từ hoa kim ngân dùng rất an toàn hiệu quả cao, hiện nay hoa Kim Ngân là một trong những lựa chọn hàng đầu cho gia đình Việt để điều trị bệnh và thay thế thuốc kháng sinh.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2017/12/mua-tra-son-mat-hong-sam-o-ha-noi-cho.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?