tk88vninfo: Chè đắng chữa bệnh đường ruột

Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Chè đắng chữa bệnh đường ruột


Chè đắng chữa bệnh đường ruột


mua chè đắng Từ khi Công ty chè đắng Cao Bằng đi vào hoạt động đã tạo ra sản phẩm thì nhu cầu sử dụng chè đắng của nhân dân trong tỉnh và trong nước ngày càng tăng do người sử dụng đã thấy được giá trị của chè đắng.

Chè đắng đã thực sự trở thành cây kinh tế mũi nhọn, một sản phẩm hàng hoá có giá trị kinh tế cao mang lại lợi ích không chỉ cho bà con nông dân các dân tộc Cao Bằng mà tạo ra một sản phẩm độc đáo có giá trị của Việt Nam .


Do vậy, tỉnh Cao Bằng đã xây dựng định hướng nghiên cứu phát triển cây chè đắng Cao Bằng để đáp ứng nhu cầu thị trường.



Bị cảm lạnh: Mùa đông là giai đoạn dễ bị cảm lạnh. Người bị cảm lạnh nên sử dụng những loại thức ăn và đồ uống có tính ôn nhiệt (ấm nóng) như gừng, quế, tía tô, kinh giới… để có thể trừ khử khí lạnh trong cơ thể. Nếu bị cảm lạnh, mà lại uống trà đắng, ắt sẽ cản trở quá trình phát tán phong hàn; sẽ khiến bệnh kéo dài, hoặc có thể dẫn đến những biến chứng ngoài sự mong muốn.

Người tạng hàn (thể chất hư hàn): “Hư hàn” còn gọi là “dương hư”. Đó là tình trạng dương khí của cơ thể bị thiếu hụt, quá trình chuyển hóa, sưởi ấm, hóa sinh, phòng vệ… đều bị giảm sút ở mức độ nhất định. Thế nhưng, sau khi uống trà đắng vào, thì cảm giác sợ lạnh sẽ tăng lên nhiều; nói chung không có lợi đối với việc cải thiện thể chất. Thậm chí, mỗi khi uống vào, là sẽ bị đau bụng ỉa chảy.

Viêm dạ dày, người già và trẻ nhỏ: Nói chung, ở những người bị viêm dạ dày – ruột mạn tính, thường có những biểu hiện mà Đông y gọi là “tỳ vị hư hàn”, khi bụng bị nhiễn lạnh hoặc ăn loại thức có tính hàn lương, rất dễ bị đau bụng ỉa chảy. Uống trà đắng, sẽ khiến các chứng trạng hư hàn càng thêm trầm trọng. Người cao tuổi dương khí đã suy, hoặc trẻ nhỏ dương khí vẫn còn non nớt, nói chung không nên uống trà đắng; vì uống trà đắng vào, dễ dẫn đến những tác dụng phụ bất lợi, như rối loạn tiêu hóa hoặc đau bụng ỉa chảy.


CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang web: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2017/12/che-ang-chua-benh-uong-ruot.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?