tk88vninfo: Bán Mật ong rừng tây bắc ở Hà Nội

Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

Bán Mật ong rừng tây bắc ở Hà Nội


Bán Mật ong rừng tây bắc ở Hà Nội

Đa phần mọi người cứ nghĩ làm gì có Mật ong rừng tây bắc, nhưng tin tôi đi, ở nơi xa nhất của Tây Bắc, vùng thượng nguồn Sông Đà này, rừng già nguyên sinh bạt ngàn, ong rừng nhiều vô kể, từ tháng 3 đến tháng 6 hàng năm, bà con đồng bào dân tộc vẫn đi trèo & lấy mật ong để sinh nhai. 4 năm nay, tôi đi & sống và làm việc cùng anh em dân bản, đã theo chân anh em dọc ngang khắp các cánh rừng già để khai thác mật ong rừng tây bắc mật ong rừng tây bắc mua ở đâu , những ngày đầu, khi nhìn thấy những cây có vài tổ, tôi đã bất ngờ, nhưng hiện giờ, chúng tôi đi tìm khai thác những cây đại thụ, hoặc những vách đá có vài chục tổ ong là chuyện bình thường.

Từ xa xưa, Mật ong rừng đã thường xuyên được sử dụng trong các bài thuốc Đông y để bồi bổ cơ thể cũng như chữa các bệnh như ho, đau dạ dày, cảm cúm sổ mũi… Với hiệu quả nhanh chóng và lâu dài, lại lành tính và dễ sử dụng, Mật ong rừng luôn được ưu tiên tìm kiếm vì ngoài dược tính cao nó còn có hương vị thơm ngon đặc biệt. Đặc sản Tây Bắc hân hạnh phục vụ quý khách loại mật ong rừng tây bắc thơm ngon nhất, đảm bảo nguyên chất, không pha tạp và hiệu quả tốt khi sử dụng.





Để khoảng 1-2 giờ sau đó cắt ra ngậm sẽ đỡ ho ngay. Khi da bị trầy xước: làm sạch vết thương rồi bôi mật ong lên, vết xước sẽ mau lành và không bị nhiễm trùng hay sưng tấy. Hoà 2 thìa mật ong vào một cốc sữa tươi đã hâm nóng và uống từ từ từng ngụm nhỏ, giấc ngủ sẽ đến với bạn nhanh chóng và êm dịu. Mật ong trộn với bột nghệ đen (thể hàn), nghệ vàng (thể nhiệt) có thể chữa viêm loét dạ dày. Ăn liền trong 1-2 tháng sẽ cho kết quả tốt. Mật ong tẩm mat-ong-rung vào bông có thể đánh sạch tưa lưỡi trẻ em. Ngoài ra mật ong còn rất tốt cho phụ nữ làm đẹp, làm mịn da…

Công dụng của mật ong là vậy, nhưng không phải mật ong nào cũng tốt. Loại mật ong tốt nhất và nhiều công dụng nhất là Mật ong rừng. Mật ong rừng có nhiều ở vùng Tây Bắc. mật ong rừng tây bắc Tây Bắc màu vàng óng, một mùi thơm dễ chịu và có vị ngọt mát mà không mật ong ở nơi nào có được. Chính vì vậy Mật ong rừng sẽ là nơi bạn có thể lựa chọn để gửi gắm tình yêu của mình dành cho những người bạn yêu quý.

CÔNG TY TNHH NÔNG SẢN DŨNG HÀ

Trang chủ: Nông Sản Dũng Hà

Nhà số A11, Ngõ 100 đường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0901.539.693

Số máy bàn: (024)-66865840

Email: nongsandungha@gmail.com

http://news-tonghopthegioi.blogspot.com/2018/02/ban-buon-mat-ong-rung-thuan-chat-tu.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

X

Bạn cần tư vấn ?